Trickster เหล่าฝูงสัตว์ฺกับสายอาชีพ ที่ควรรู้ก่อนเล่น

11,024 views

สำหรับเกม Trickster จะมีจุดเด่นอยู่ที่คาแร็กเตอร์ของตัวละคร ที่ถุกออกแบบให้เป็นสัตว์นานาชนิด ซึ่งสัตว์แต่ละตัวจะมีอาชีพและทักษะแตกต่างกันไป ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

DRAGON : มังกรผู้องอาจ
สาย : Magic
อาชีพ : Shaman
ถึงแม้ว่าพลังทางด้านกายภาพจะน้อยที่สุดกว่าตัวละครอื่นๆ แต่เขาก็สามารถควบคุมฟลังที่อยู่เหนือจินตนาการซึ่งนั่นก็ทำให้เขากลายเป็นผู้ที่น่าเกรงขามทัดเทียมกับคนอื่นๆ ในปาร์ตี้เช่นเดียวกัน

BUFFALO : กระทิงห้าวหาญ
สาย : Power
อาชีพ : Fighter
เป็นคู่แข่งที่ดุดัน และทรงพลัง และเมื่อใดที่เขาโกรธจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ทรงพลังมาก

RACCOON : แรคคูณ คุณครูสุดเท่
สาย : Charm
อาชีพ : Teacher
มีความรับผิดชอบ เอาจริงเอาจัง ซื่อสัตย์ และแน่วแน่ เมื่อเขาตั้งในที่จะทำอะไร เขาจะทำออกมาได้ดีราวกับคนที่มีพลังอยู่อย่างเต็มเปี่ยมเมื่อต้องเผชิญหน้าเพียงลำพัง

LION : สิงโตหนุ่มน้อยนักประดิษฐ์
สาย : Sense
อาชีพ : Engineer
เขาเป็นแหล่งข้อมูลทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ และด้วยความที่เป็นคนขยันไม่เหมือนคนอื่นทั่วๆไป เขาจึงมีทักษะในการใช้อาวุธ และเครื่องสวมใส่ต่างๆ ได้แตกต่างจากคนอื่นๆ

Bunny : กระต่ายสาวหมัดหนัก
สาย : Power
อาชีพ : Schoolgirl
เป็นเด็กนักเรียนหญิงที่น่ารัก แต่มีนิสัยคล้ายเด็กผู้ชาย เธอเป็นสมาชิกของชมรมนักมวยตอนสมัยมัธยมและเธอก็ยังคงสวมใส่นวมแห่งเกียรติยศคู่นี้อยู่บนเกาะ

CAT : กระต่ายสาวหมัดหนัก
สาย : Charm
อาชีพ : Model
ด้วยชุดของเธอที่ดูเน้นสไตล์มากกว่าการนำใช้งานจริงนั้น ไม่เป็นปัญหากับเธอเลย ไม่ว่าจะลุยเดี่ยว หรือลุยกับเพื่อนๆ เธอจะนำฉากจบอันสวยงามของการผจญภัยนั้นเสมอ

SHEEP : แกะน้อยหนอนหนังสือ
สาย : Magic
อาชีพ : Librarian
เป็นตัวละครที่มีนิสัยอ่อนโยน และพูดจาไพเราะ แต่อย่าประเมินค่าดวงวิญญาณอันบริสุทธิ์ของเธอต่ำเกินไป เธอเป็นบรรณารักษ์จึงทำให้เธอมีความรู้รอบตัวเยอะ

FOX : จิ้งจอกสาวนักขุด
สาย : Sense
อาชีพ : Archeologist
สงบ ใจเย็น และเก่ง เมื่อต้องเผชิญหน้ากับอันตราย เธอสามารถจัดการได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และสวยงาม งานอดิเรกของเธอก็คือ เป็นนักโบราณคดีและเป็นผู้สำรวจถ้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก trickster.vplay.in.th