XSHOT ต้อนรับผู้เล่นเก่ากลับมาเก๋า มอบยุทธโธปกรณ์ครบเครื่อง

1,047 views

20150324204657_a_th

ยิงสนั่น ลั่นกระสุนให้ทะลุหน้าจอ XSHOT มอบของขวัญแก่เพื่อนๆ ทุกท่านที่ไม่ได้ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 1 – 23 มี.ค. 58 กลับมาล็อกอินเข้าเกมอีกครั้ง รับไปเลยทันทีไอเทมยกเซต พิเศษสุดๆ ล็อกอินสะสมต่อเนื่องสูงสุด 7 วัน รับยุทธโธปกรณ์เสริมครบเครื่องไปเลยฟรี!!

เงื่อนไขในการร่วมสนุกกิจกรรมผู้เล่นเก่ากลับมาเก๋า
            ไอดีที่ไม่ได้เข้าเกมมายาวนาน ตั้งแต่วันที่ 1 – 23 มี.ค. 58 แล้วกลับมาล็อกอินตั้งแต่วันนี้ สะสมล็อกอินต่อเนื่องสูงสุด 7 วัน

XSHOT-1_136
จากเงื่อนไขที่ว่าจะต้องเป็นไอดีเฉพาะผู้เล่นที่ไม่ได้ล็อกอินตั้งแต่วันที่ 1 – 23 มี.ค. 58 แล้วกลับมาเล่นอีกครั้งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แล้วสะสมล็อกอินให้ครบตามที่กำหนดโดยไม่จำกัดว่าจะต้องล็อกอินต่อเนื่อง เพียงสะสมให้ครบก็รับไอเทมตามขั้นลำดับรับยุทธโธปกรณ์ครบเซตไปเลยทันที ง่ายใช่ไหมครับเพื่อนๆ แต่ภายในกล่องเซตแต่ละอันดับนั้นจะได้ไอเทมอะไรบ้าง เราไปชมกันเลย!

XSHOT-2_148
เมื่อเพื่อนๆ ล็อกอินเข้าเกม XSHOT ครั้งแรกรับทันทียุทธโธปกรณ์ยกเซต โดยไอเทมภายในกล่องนั้นมีดังต่อไปนี้
– ท่าเต้น Gangnam Style (7 วัน), ปืนบาซูก้า Recorder(Bazooka) 7 วัน, การ์ดดรอปเลเวล 2 (AI) 7 วัน, M-Point 100 (2 ใบ), กล่อง Glory PVEPack ไอเทมช่วยเหลือมือเก๋าเบื้องต้นในโหมด PVE ยกเซต เอาไว้สู้กับเหล่าปีศาจ อาทิ โหมด Fear, โหมดราชางู, โหมดประตูผี 1 และโหมดป่าช้าวัดดอน (ประตูผี 2)

XSHOT-3_151
ล็อกอินเข้าเกม XSHOT ต่อเนื่อง โดยสะสมล็อกอินครั้งที่ 2 รับไปอีกยุทธโธปกรณ์ยกเซต โดยไอเทมภายในกล่องรอบนี้มีได้ไอเทมดังต่อไปนี้
– ปืนกล Electromagnetic M134 (7 วัน), Chimera Beretta (Pistol) 7 วัน,Skull Pickaxe (อาวุธประชิด) 7 วัน, Hell Flame (ระเบิดเพลิง) 7 วัน, กล่อง Glory PVEPack ไอเทมช่วยเบื้องต้นในโหมดPVE ยกเซต

1427193390_XSHOT-4
ล็อกอินเข้าเกม XSHOT ต่อเนื่องและสามารถสะสมล็อกอินครั้งที่ 3 รับไปอีกยุทธโธปกรณ์ยกเซต โดยไอเทมภายในกล่องรอบนี้มีได้ไอเทมดังต่อไปนี้
– Day Break Duo (Bazooka)7 วัน, Chimera MP 7 (Duo Machine Gun) 7 วัน, กล่องชุดแฟชั่น Black Spiderman 30 วัน), กล่อง Glory PVEPack ไอเทมช่วยเบื้องต้นในโหมด PVE ยกเซต

1427193438_XSHOT-5
ล็อกอินเข้าเกม XSHOT สะสมต่อเนื่อง โดยสะสมล็อกอินครบครั้งที่ 5 รับไปอีกยุทธโธปกรณ์ยกเซต โดยไอเทมภายในกล่องรอบนี้มีไอเทมดังต่อไปนี้
– World Ruker (Assault Rifle) 7 วัน, การ์ดออนไลน์เลเวล 2 (7 วัน), การ์ดตู้โชว์ Window Change item ระดับ A (สามารถรับไอเทมจากตู้โชว์ประเภทA) 30 วัน, กล่อง Glory PVEPack ไอเทมช่วยเบื้องต้นในโหมดPVE ยกเซต

1427193527_XSHOT-6
และสุดท้ายล็อกอินเข้าเกม XSHOT ครบถึงครั้งที่ 7 รับยุทธโธปกรณ์ชุดพรีเมี่ยม โดยไอเทมภายในกล่องรอบนี้มีดังต่อไปนี้
– การ์ด M-Point 500 (2 ครั้ง), การ์ด VIP (7 วัน), แหวนแต่งงาน (ในห้องแชทปกติ) Crystal Love (1 ครั้ง), Tutankhamun Blade (อาวุธประชิด), กล่อง Glory PVEPack ไอเทมช่วยเบื้องต้นในโหมด PVE ยกเซต

Trick & Tips ที่ต้องรู้!!

1427193578_XSHOT-7

ปืนกลไรเฟิลจู่โจม World Ruker (Assault Rifle) ปืนที่นิยมใช้กันทั่วโลก : เพื่อนๆ ที่กลับมาเล่นนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่าปืน World Ruker ของรางวัลภายในกล่องจากการสะสมล็อกอินต่อเนื่องครบ 5 วันที่ได้นั้น เป็นปืนพิเศษสุดๆ เพราะเป็นตระกูล Assault Rifleที่นอกจากยิงเหนี่ยวไกลได้อย่างแม่นยำและรุนแรงแล้ว ยังสามารถเปลี่ยนฟังก์ชั่นเป็นปืนระเบิดได้อีกด้วย ถือว่าครบเครื่องคอขาบู้ ลุยโหมดต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาเลยก็ว่าได้

1427193652_XSHOT-8

การ์ดออนไลน์เลเวล 2 ที่แรกของไทย!! : การ์ดออนไลน์เลเวล 2 ที่เหมาะสำหรับคอขาแชทคุยกิ๊ก จีบสาว หรือคุยกับตามภาษาเพื่อนฝูงในแคลนด้วยกันเอง เพราะนอกจากจะได้แชทกันเพลินๆ แล้วยังได้ค่าประสบการณ์เก็บเลเวลหรือเรียกง่ายๆ ว่าปั้มยศดีๆ นั่นเอง สำหรับคนไหนที่ติดงานหรือจะออกไปข้างนอกหาของกิน ก็ทิ้งตัวไว้ในแชทได้เลย ถือเป็นทางลัดในการเก็บชื่อเสียงได้ดีอีกด้วย!!
เป็นยังไงบ้างครับเพื่อนๆ หวังว่าคนที่ได้อ่านแล้วคงถูกอกถูกใจไม่มากก็น้อยนะครับผม และอย่าลืมหากใครคิดถึงเกมยิงปืนอันดับ 1 ของเมืองไทยที่มีความแตกต่างเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่หัวใจเบิกบานต้องXSHOT สมัครไอดีและดาวน์โหลดได้เลยที่นี่ www.xshot.in.th