Hero Buster ต้อนรับฮีโร่ชาวไทยด้วยแผนที่ใหม่ Holy Kingdoms

1,839 views

head

สำหรับ Holy Kingdom ผู้เล่นจะได้สัมผัสเหล่าฮีโร่ทั้ง 7 ที่จะคอยช่วยเหลือ Hunters ซึ่งได้แก่ Valkyrie, Helen, Guinevere, Mona Lisa, Marco Polo, W. Wallace และสุดยอดนักสู้แห่งประวัติศาสตร์ J. Caesar

“รอช้าอยู่ไยรีบมุ่งไป Holy Kingdom เถิดเหล่าฮีโร่”

2

Helen ความงามล่มเมืองโทรจัน

Helen ธิดาผู้เลอโฉมแห่ง Zeus ผู้ถูกขนานนามว่าเป็น ราชินีแห่งสปาตั้น ความงามของนางเป็นเหตุให้เกิด สงครามโทรจัน แม้เธอจะสวยงามปานเทพธิดา แต่อย่าได้ปฏิบัติต่อเธอเบี่ยงสาวน้อยไร้เดียงสา หอกศักดิ์สิทธิ์ของเธอสามารถทะลุศัตรูได้ในเพียงแค่พริบตาเดียว

3

Guinevere ความงามที่อยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง

Guinevere ราชินีของ King Arthur ความงดงามเปรียบปาน Helen of Troy ความงดงามที่ดึงดูดเหล่าอัศวินผู้กล้า มิเพียงแต่ความงามเท่านั้น นางยังเป็นสัญลักษณ์แห่งทีมอีกด้วย จงระวังตัวให้ดีหากต้องต่อกรกับทีมที่มี Guinevere คอยช่วยเหลือ

5

Caesar เทพแห่งสงคราม
กษัตริย์ผู้สถาปนาจักรวรรดิโรมัน หรืออีกนามกษัตริย์ผู้ที่ยังมิได้ราชาภิเษก ทุกที่ที่เค้าย่างกรายไปถึงย่อมกลายเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์แห่ง J. Caesar ผู้เปี่ยมด้วย พละกำลังและอำนาจ ดังสมญานาม“ God of Army”

6

 

พิเศษสุด!! Hero Buster แจก 4 รางวัลใหญ่ เพื่อต้อนรับการมาของ “Holy Kingdoms”

Hero Buster ขอเชิญชวนให้เพื่อนๆและชวยเพื่อนใหม่มาพิสูจน์ความสนุกของ Hero Buster และสัมผัส “Holy Kingdoms” ลุ้นรับฮีโร่ฟรี!! จาก 6 กิจกรรม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://goo.gl/qD4Tgf

>>> เกมดีๆเเจกจริงๆ แบบนี้จะพลาดได้ยังไง?

Link ดาวน์โหลดเกม : http://hyperurl.co/4vei5k 

Link หน้าของกิจกรรม : http://goo.gl/qD4Tgf