Wakfu ส่งไอเทมใหม่สุดเจ๋ง เปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่แบบแจ่มว้าว

1,135 views

 

ต้อนรับหน้าร้อนแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียวสำหรับแฟนๆ สาวกเกม Wakfu นั่นเพราะทีมงานได้จัดเต็มไอเทมชุดใหม่มาฝากเพื่อนๆ ให้หายร้อนกันอีกแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำให้บรรยากาศร้อนขึ้นกว่าเดิมรึเปล่า นั่นเพราะวันนี้ Wakfu ของเรามีไอเทมใหม่นำมาเสนอ นั่นก็คือไอเทมเปลี่ยนเพศตัวละครและไอเทมหลอมเปลี่ยนรูปร่างของสวมใส่ ซึ่งจะช่วยให้เพื่อนๆ กลายเป็นอีกคนที่ไม่เหมือนใคร ประมาณว่าเพื่อนๆ ที่เล่นด้วยกันมาเห็นก็ยังจำเราไม่ได้เลย
ไอเทมเปลี่ยนเพศตัวละคร เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่แบบแจ่มว้าว
ถ้าคุณเริ่มเบื่อกับทรงผมทรงเดิม หรือถ้าคุณอยากจะลองเปลี่ยนไปเล่นตัวละครผู้หญิงน่ารักๆดูบ้าง หรืออาจจะอยากลองเล่นเป็นตัวละครชายดูซักครั้ง คุณต้องไม่พลาดไอเท็มชิ้นนี้!

เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 3500 ออกรีนส์

วิธีใช้งาน
ดับเบิ้ลคลิกที่น้ำยาแล้วคุณจะถูกส่งไปยังหน้าตกแต่งตัวละครที่คุณจะสามารถแปลงโฉมคุณได้ทุกอย่างรวมไปจนถึงเพศของตัวละครอีกด้วย
อย่าลืมน้ำยา เปลี่ยนรูปร่าง ถ้าหากคุณอยากจะดูแตกต่างอยู่ตลอดเวลา

4233165

 

เปลี่ยนไสตล์ตามใจคุณกับไอเทมเปลี่ยนอาวุธและอุปกรณ์สุดเจ๋ง
การผจญภัยในโลกที่12นี้ มันอาจจะแสนยาวนาน คุณคงนึกถึงสมัยก่อนที่คุณเป็นคนแรกๆ ที่ได้ค้นพบอาวุธและอุปกรณ์สุดเจ๋งและไม่อายที่จะอวดใครๆ แต่พอเวลาผ่านไป อุปกรณ์เหล่านั้น มันก็ไม่ได้เจ๋งอย่างที่คิดอีกต่อไปแล้ว

4233167

วันนี้เรามีข่าวดีมากบอก ถ้าหากคุณอยากจะเปลี่ยนสไตล์ตามที่คุณปรารถนา คุณก็สามารถจะทำได้ด้วยไอเท็ม Mimisymbics หากคุณเริ่มเบื่อรูปแบบเดิมๆของ helmets, breatsplates, epaulettes, cloaks, boots หรือ weapons ลองหันมาใช้ Mimisymbics เพื่อเปลี่ยนรูปแบบของมันดูซิ

wakfu2

ไอเท็มชิ้นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในราคา 2400 ออกรีนส์ หรือ เป็นแบบแพ็ค 4+1 ในราคา 9000 ออกรีนส์

วิธีใช้งาน
เมื่อกดใช้งานจะมีหน้าต่างสำหรับการรีโมเดลไอเท็มแสดงขึ้นมา โดยมันจะสามารถใช้เปลี่ยนรูปแบบของไอเท็มได้โดยจะต้องเป้นไอเท็มประเภทเดียวกันเท่านั้น ไอเท็ม Mimisymbic ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือขายได้ในเกมและยิ่งไปกว่านั้น ไอเท็มชิ้นนี้ยังสามารถรีรูปแบบของไอเท็มกลับมาได้อีกด้วยดังนั้นอย่ารอช้า รีบคว้าเป้ฯเจ้าของแล้วตกแต่งอาวุธอย่างที่คุณปรารถนากันเถอะ!!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและเข้าเล่นเกมได้ที่
http://www.wakfu.asia/th/mmorpg