Denial eSports ปราบ Revenge ครองตำแหน่งแชมป์โลก Call of Duty

916 views

HEAD

หลังคัดเลือกทีมเข้าร่วมกันมาอย่างดุเดือดก็ได้ 32 โคตรทีม Call of Duty จากทั่วโลกที่ได้สิทธิ์เข้ามาชิงตำแหน่งแชมป์สูงสุดของเกมนี้ในรายการ 2015 Call of Duty Championship Presented by Xbox ที่จัดขึ้นในแคลิฟอร์เนียช่วง 27 – 29 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยมีเงินรางวัลรวมอยู่ที่ $1,000,000 เลยทีเดียว

รายการนี้เป็นครั้งแรกของการจัดแข่ง CoD ที่เอาแผนที่ใหม่จาก DLC มาใช้ในการแข่งขัน มาถึงก็แบ่งทีมเข้าแข่งทั้งหมดออกเป็น 8 กลุ่มเพื่อคัดท็อป 2 ของแต่ละกลุ่มไปเล่นรอบเพลย์ออฟ พูดง่ายๆ คือเป็นการคัดทีมเข้าแข่งทั้งหมดให้เหลือเพียงครึ่งเดียวนั่นเอง ผู้จัดใช้วันแรกของงานในการแข่งรอบนี้ ซึ่งแต่ละกลุ่มก็มีทีมปีศาจที่ไม่แพ้ให้ใครซักเกมอยู่ทั้งนั้นเลย

01

[youtube]https://youtu.be/lxrxIyhVGwg[/youtube]

ในงานวันที่ 2 จะแข่งรอบเพลย์ออฟจนเหลือ 3 ทีมสุดท้ายที่มีสิทธิ์ลุ้นตำแหน่งแชมป์ ซึ่งขาใหญ่อย่าง OpTiC Gaming, FaZe Black หรือ EnVyUs เล่นผิดฟอร์มตกรอบไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ทีม Denial eSports กลับเล่นได้โดดเด่นอย่างน่าเหลือเชื่อ พวกเขาเอาชนะ OpTiC, Kaliber, Automatic Reload จนได้เข้าไปชิงสายบนกับ Revenge ได้สำเร็จ ส่วนสายล่างมี FaZe Red รอสู้กับทีมแพ้เพื่อหาทีมเข้าชิงแชมป์กันต่อไป

02

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=vSrMRMhcNo0[/youtube]

วันสุดท้ายแข่งเกมสายบนกันก่อน โดย Denial eSports สามารถส่ง Revenge ลงไปสายล่างได้สำเร็จ จากนั้น FaZe Red ก็พยายามแย่งตั๋วเล่นรอบชิงสุดชีวิต แต่ยังไม่แน่นอนพอทำให้ Revenge กลับขึ้นไปแก้มือกับ Denial ได้อีกครั้งนึงในแมตช์ชิงชนะเลิศ ซึ่ง Revenge สามารถ comeback พลิกเกมได้หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะสู้ในรายการนี้ได้ สุดท้าย Denial eSports จากอเมริกาก็เป็นฝ่ายเอาชนะคว้าแชมป์โลกไปครองได้สำเร็จ

03

04

Print

06

Sorce : CoD