Audition และ Audition World พาขาแดนซ์กรี๊ดสุดฟิน ในกิจกรรม Exclusive Meet & Greet with A.CIAN

1,288 views

0

 

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของ Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย สู่ความมันส์ขั้นกว่า!! ภาคต่อเกมแดนซ์สุดฮอตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “Audition World” ได้รับเกียรติจากค่าย Mono Group ไว้วางใจในฐานะที่เป็นเกมเต้นออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย การันตีความฮอตจากยอดผู้เล่นสูงสุดตลอดกาล จัดคิว 5 หนุ่ม A.CIAN จัดกิจกรรม Meet & Greet พาขาแดนซ์ใกล้ชิดศิลปินถึงออฟฟิศเอเชียซอฟท์ฯ กันเลยทีเดียว

โดยกว่าที่ขาแดนซ์จากทั้ง 2 เกม จะได้มาใกล้ชิดหนิดหนมกับศิลปินเกาหลีหน้าใสกิ๊กจากวง A.CIAN จะต้องร่วมกิจกรรมแต่งตัวละครในเกมให้เหมือนหนึ่งในศิลปินวง A.CIAN มากที่สุด ซึ่งจะมีเพียง 30 คนที่แต่งโดนใจทีมงานเท่านั้น จึงจะได้มากรี๊ดแบบ Exclusive ขนาดนี้ >///<

1

ภายในงานก็มีการสัมภาษณ์ศิลปินเกี่ยวกับผลงานเพลง Somebody to love ที่เรียกได้ว่าเอาใจแฟนคลับไทยสุดๆ เพราะมีเวอร์ชั่นที่ร้องเป็นภาษาไทยอีกด้วย ^____^ และแน่นอนว่าเพลงนี้ก็ต้องลงในเกม Audition และ Audition World ให้ขาแดนซ์ทั้ง 2 เกม ได้ฟังเพลิน & แดนซ์ฟินแน่นอน ซึ่งเหล่าศิลปินก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่เพลงของพวกเราจะได้อยู่ในเกม Audition และ Audition World เพราะพวกเราก็ชอบเล่นเกมเหมือนกัน ต้องเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ถ้าได้ฟังเพลงเพราะๆ และสนุกกับการเต้นไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่า ขอให้เป็นเพลงของพวกเรานะครับ ฝากผลงานของพวกเรากับผู้เล่นออดิชั่นนับล้านทั่วประเทศด้วยนะครับ”

มาเยือนถิ่น Audition ทั้งที จะธรรมดาได้อย่างไร ระหว่างการสัมภาษณ์ ทีมงาน Audition เตรียมเซอร์ไพร้สเมื่อหนุ่มๆ ทั้ง 5 มาเยือนเมืองไทย ทีมงานก็เลยเตรียมผัดไทและขนมไทยให้ชิมกันด้วย… ท่าทางว่าจะถูกอกถูกใจอ๊ปป้า เอ๊ย!! ถูกใจหนุ่มๆ เพราะทานกันแทบไม่วางมือเลย >w<

2

3ขนาดตอนกำลังกินยังน่ารักเลยอ๊า…. >w<

4คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล มอบช่อดอกไม้และของที่ระลึกแก่ศิลปินวง A.CIAN

จากนั้นเราก็เปิดให้บรรดาขาแดนซ์มาขอลายเซ็นจากศิลปินแบบใกล้ชิดฝุดๆ นอกจากนี้ทีมงานยังได้เตรียมดอกกุหลาบสำหรับให้เพื่อนๆ มอบให้ศิลปินแบบส่งมือต่อมือกันด้วย งานนี้ก็ไม่รู้ว่ามีใครได้แอบแตะมือกับศิลปินกันบ้างอ๊ะป่าวเน้ออออ~ ครุคริ >///<

5

6

7

8

9
ชมภาพบรรยากาศไปแล้ว มาดูรูปตัวละครของเพื่อนๆ ที่ได้มาร่วมงานกันดีกว่า ว่าแต่งได้เหมือนศิลปินขนาดไหน…^^

10

11

12

13

14

15

16

17
โอยยยย… ฟินฝุดๆ ขนาดนี้ อย่าลืมมาแดนซ์กันต่อที่ Audition 1 เมษายนนี้ และฟังเพลินที่ Audition World 9 เมษายนนี้ แล้วเพื่อนๆ ที่พลาดกิจกรรมนี้ก็ไม่ต้องเสียใจน้า… เพราะรับรองว่า Audition และ Audition World มีกิจกรรมสุด Exclusive แบบนี้ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์เรื่อยๆ แน่นอนจร้า… >____<

ติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ผ่านทาง
AUDITION.PLAYPARK.COM และ https://www.facebook.com/AuditionThailand (Official Page)