XSHOT รวมไฮไลท์ กระหน่ำความมันส์จัดเต็มรับสงกรานต์ 7 เม.ย.นี้

1,164 views

20150402205908_a_th

            XSHOT รวมกระหน่ำ ฉลองความมันส์ต้อนรับก่อนวันสงกรานต์ 7 เม.ย. นี้ อัพเดทจุใจไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ “ไทเป101” ในรูปแบบ Bomb Match พร้อมอาวุธและชุดแฟชั่นสุดเท่ Limited Edition และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้เล่นเกมที่ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงจาก 3BB สามารถขอรับได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไฮไลท์อัพเดทประจำวันที่ 7 เม.ย. นี้

  1. อัพเดทอาวุธโคตรล้ำแห่งปี “Bumbleebee Series”

 

XSHOT-1_10

พบกับซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดร้อนๆ “Bumblebee Series” หลากหลาย รูปแบบไม่ซ้ำใครด้วยรูปทรงสุดเก๋ฉีกกฏความแตกต่างของวงการเกมยิงปืนในประเทศไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

  1. แผนที่ใหม่ “ตึกไทเป 101” เมืองมหานครอันรุ่งโรจน์

XSHOT-2_11

สวนกระแสความมันส์ และฮึกเหิม ต้อนรับแผนที่ใหม่ “ไทเป101” ในรูปแบบโหมด Bomb Match มอบภารกิจแก่สาวก XSHOTร่วมพิสูจน์ความท้าท้ายครั้งใหม่กับความมันส์ที่ไม่รู้จบ ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

 

  1. ชุดแฟชั่นของคนมีระดับ Neolution Suit Limited Edition

XSHOT-3_9

7 เม.ย. นี้ พบกับชุดแฟชั่น Neolution Suit ชุดเซตสุดจ๊าบเสริมความเท่ เฟี้ยวเหาะ เป็นสาวกคอกีฬาE-Sports เต็มตัวอีกทั้งเพิ่มความสามารถสุดโหดโดยคอแฟนๆ XSHOT กันอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

  1. ปืนModified Series ปืนซีรีย์โมใหม่ขั้นเทพ

XSHOT-4_10

ยิงรั่วสนั่น แหวกทะลุจอ ดัดแปลงความโหด Mod Series นำซีรีย์สุดโหดบาดใจอัพเกรดเพิ่มความโหดเพิ่มความสามารถ มากกว่าเดิม 7 เม.ย. นี้

– ชมความสามารถBX 95 Modified คลิก
– ชมความสามารถ XL EBR Modified คลิก

 

  1. ต้อนรับผู้เล่นใหม่นี้รับไอเทมและแฟชั่นฟรียกเซต

XSHOT-5_8

รับกระจายฉลองต้อนรับสงกรานต์นี้น้องๆ คนไหนที่สนใจลงทะเบียนสมัครเข้าเกมXSHOT รับของรางวัลฟรีพรีเมี่ยมสุดเท่ไปใช้ฟรีๆ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นตามไม่ทันเพื่อนๆ เพราะมีกิจกรรมคูณให้ผู้เล่นมือใหม่กลายเป็นจอมพลเพียงไม่กี่วัน!!

– ผู้เล่นใหม่ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้รับไอเทมยกเซต รายละเอียด คลิก
– สะสมเลเวล 25 ไม่ว่าจะเป็นไอดีใหม่หรือไอดีเก่าก็ร่วมสนุกได้ คลิก

 

อัพจุใจขนาดนี้เพื่อนๆสาวก XSHOT มันส์กันต่อตลอดสงกรานต์นี้ชุ่มฉ่ำกันให้เต็มที่แล้วเข้ามาสาดกระสุนกันให้เพลิน พร้อมรับของรางวัลแจกจุใจที่นี่เท่านั้น ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th