rullox อดีตโปร CS:S โดนปาดคอ โชคดีที่ตอนนี้ไม่เป็นอะไรมาก

1,146 views

หัวข่าว

รอดตายมาได้หวุดหวิด rullox อดีตมือโปร CS:S ชาวเดนมาร์กเข้าไปช่วยหญิงสาวที่โดนแผนหนุ่มทำร้ายจนโดนปาดคอกลับมา แม้ว่าจะเย็บไป 12 เข็มแต่ถือว่าโชคดีมากๆ เพราะเฉือนลึกไปอีกแค่ 2 มิลลิเมตรก็จะโดนเส้นเลือดใหญ่และไม่อาจทำให้เขากลับมานั่งพูดได้เหมือนวันนี้แล้ว

Anders “rullox” Johannsen เป็นอดีตโปรเพลเยอร์เกม Counter Strike ที่เคยมีชื่อเสียงสมัยอยู่ทีม Viborg Vipers ก่อนเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเขายืนพ่นควันอยู่ดีๆ ก็พบคู่รักคู่นึงกำลังทะเลาะกันอยู่ ฝ่ายชายใช้กำลังผลักฝ่ายหญิงลงไปที่โต๊ะหรือเก้าอี้ พอ rullox ทนไม่ไหวก็เข้าไปช่วยฝ่ายหญิงขึ้นมา จากนั้นฝ่ายชายไม่พอใจควักมีดขึ้นมาปาดคอ rullox แล้ววิ่งหนีออกไปทันที ตอนแรก rullox รีบวิ่งตามแต่ก็ต้องหยุดเมื่อเลือดมันไหลออกมาเยอะจนถูกส่งเข้าโรงพยาบาล

01

ขณะที่อยู่ในโรงพยาบาล rullox โพสต์รูปตัวเองลง Facebook พร้อมรอยแผลใหญ่บริเวณลำคอ เขาบอกว่าเย็บไป 12 เข็มและถ้าแผลลึกกว่า 2 มิลลิเมตรจะโดนเส้นเลือดใหญ่และคงไม่ได้มาอยู่ตรงนี้แล้ว พร้อมแช่งคนที่ทำให้กรรมตามสนองด้วย ซึ่งทางตำรวจพบมีดบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุและสามารถจับตัวคนร้ายได้ในเวลาต่อมา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามือมีดคราวนี้อายุแค่ 18 ปีเท่านั้น และจะโดนสอบสอนกักตัวไว้จนถึง 30 เมษายน

Source : Kotaku