Thailand Mobile Expo 2015 เปิดโซนเกมมือถือครั้งที่ 2 จัดใหญ่กว่าเดิม

3,065 views

MobileGameZone_Head

Compgamer ผนึกกำลังร่วมกับ M Vision ผู้จัดงาน Thailand Mobile Expo งานมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เดินหน้าสานต่อความสนุกให้กับนักเล่นเกมและผู้ใช้สมาร์ทโฟน ด้วยการเปิดห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดเป็นโซนเกมมือถือหรือ ‘Mobile Game Zone’ บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร โดยจะจัดขึ้นพร้อมงาน Thailand Mobile Expo 2015 Hi-End ในวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2558 ที่จะถึงนี้

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=WXPQ5xrKT6A[/youtube]

Mobile Game Zone โซนเกมมือถือ ที่จัดขึ้นภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ทางผู้จัด M Vision และ Compgamer ได้เห็นถึงศักยภาพของตลาดเกมบนมือถือสมาร์ทโฟนที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีผู้ให้ความสนใจทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้ง จีน ไต้หวัน รวมไปถึง เกาหลีใต้ มาร่วมลงทุนในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมีผู้เล่นเกมบนสมาร์ทโฟนมากกว่า 10 ล้านคน และเป็นตลาดที่ใหญ่ในอันดับต้นๆ ของ ภูมิภาคเอเชียตะวันตกเฉียงใต้

DSCF4985

DSCF4806

DSCF4835

DSCF4877

โดยไฮไลท์ของ Mobile Game Zone ในครั้งนี้ นอกจากจะมีผู้ร่วมแสดงงานที่นำเกมใหม่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกและเปิดให้ดาวน์โหลดไปลองเล่นก่อนใคร พร้อมแจกไอเทมพิเศษจากเกมดังที่หาไม่ได้จากที่อื่น แล้วยังมีการแข่งขันเกมบนมือถือในรูปแบบของ Mobile E-Sport ครั้งแรกที่เกิดขึ้นภายในงาน Thailand Mobile Expo พร้อมรางวัลอีกมากมาย รวมทั้งกิจกรรมสุดพิเศษที่เปิดให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษติดไม้ติดมือกลับบ้านตลอดทั้ง 4 วัน

mobilegamezoneplan

งานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด ถ้าหากคุณเป็นคนเล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นระบบ iOS หรือ Android มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดมันส์ พร้อมชมและเชียร์การแข่งขัน Mobile E-Sport จากเกมดังพร้อมลุ้นรับของรางวัล 7-10 พฤษภาคม 2558 นี้ที่ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 Hi-End