XSHOT เผยจุดซ่อนและจุดรุกที่ต้องรู้ แผนที่ใหม่ “เมืองไทเป101”

715 views

20150408164008_a_th

XSHOT หลังจากเพื่อนๆได้รับทราบกันแล้วว่าแผนที่ใหม่ “เมืองไทเป” นั้นมีจุดซ่อนที่เพื่อนอาจจะไม่รุ้ว่ามันสามารถพิชิตศัตรูได้หากรู้จุดกัน วันนี้ทีมงานจะมาบอกกันว่าในการบุกหรือรับแผนที่ใหม่ต้องเตรียมระวังตรงจุดไหนบ้างว่าแล้วเราไปชมกันเลยดีกว่าจ้า

 

1(708)

หลายคนอาจจะมาแบบไม่ได้สังเกตุ แต่หารู้ไหมว่าถ้าไม่ระวังสังเกตุจุดวงกลมสีแดงไว้ให้ดีๆละก็จะโดนสอยร่วงโดนไม่รู้ตัวเพราะจุดบังดังกล่าวอีกฝ่ายสามารถกดเต้นเพื่อมองเห็นศัตรูได้แล้วหาโอกาสตอนเราเผลอแล้วจากนั้นก็ออกจากเสาเพื่อสังหารได้อย่างสบายๆ

 

3(545)

จุดเชื่อมต่อ B เป็นอีกจุดที่ต้องระวังเป็นพิเศษเพราะเป็นจุดที่หลายคนเดินมากันซะส่วนใหญ่แต่ไม่ระวังตัวซึ่งโดนมือปืนสไนเปอ์ดักยิงได้อย่างสบายๆ แต่ก็วิธีแก้เช่นกันคือให้เดินอ้อมในแผนที่เพื่อกัดตุ๋ยได้เช่นกัน

 

4(515)

จุดกลาง A และ B จุดๆนี้ไม่ว่าจะฝ่ายแดงหรือน้ำเงินนั้นสามารถใช้เป็นบังกระสุนได้เพราะเสาตรงนี้จะใหญ่พอที่จะบังตัวละครเพื่อหลบกระสุนได้และถ้ามีท่าเต้นจิ้มนิ้วและใส่การ์ดปิดเอ๊ฟเฟ๊กต์ละก็จะมีประโยชนือย่างมากเลยทีเดียว

 

7(359)

จุดยาว A จุดนี้จะเจอฝ่ายแดงต้องระวังแก้งส์วางบอมให้ดีๆเพราะเส้นทางที่เล็กและตรงยาวมาถึงจุดวางระเบิดเลย ซึ่งถ้าฝ่ายน้ำเงินเดินแบบไม่สนใจใครก็เสียงที่จะสังเวยให้กับระเบิดของอีกฝ่ายก็เป็นได้

แล้วอย่าลืมเข้าไปสนุกกันได้กับแผนที่ใหม่ “เมืองไทเป101” โดยรวมเป็นแผนที่เจอกันง่ายจบเกมไวมากและได้ค่าชื่อเสียงที่น่าพอใจไม่แพ้แผนที่อื่นๆ และติดตามทริคดีๆแบบนี้ได้ที่นี่ www.xshot.in.th