Taichi Panda หนึ่งในเกม ARPG ที่เจ๋งที่สุดกำลังจะเปิดให้ทดสอบในระบบ Android

1,903 views

02

AiCombo ประกาศเปิดTaichi Panda เปิดทดสอบ (ไม่มีการรีเซ็ทหลังออกจริง)ในระบบ Android แล้ว!! โดย Taichi Panda เป็นเกมมือถือแนว 3D ARPG ที่ขอบอกเลยว่ากราฟิกนั้นสวยสุดๆ อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยี Motion Capture อีกด้วย ฉากฟินๆ สุดสวยและ multi-hit combo ในเกมเป็นที่เลื่องลือทั่วจีน ไต้หวัน และเกาหลี วันนี้จะมีการเผยคลิปวิดีโอตัวใหม่ของเกมเพื่อให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นไปกับแอคชั่นมันส์ๆ ใครอยากเป็นสุดยอดนักรบ รีบมาสะสมและอัพเกรดสัตว์เลี้ยง รีบดาวน์โหลดและสร้างตำนานชิงความเป็นจ้าวยุทธจักรกันเลย!

gamepic_01
อุปกรณ์เจ๋งๆ มากมายให้เลือกสรร คุณลักษณะพิเศษเพิ่มพลัง

ในเกม Taichi Panda มีอุปกรณ์หลากหลายให้สะสม เช่นเกียร์สีเขียว น้ำเงิน ม่วงและส้มที่ได้จากการออกรบหรือการสุ่มหีบสมบัติ อุปกรณ์นั้นมีตั้งแต่พวกชุดเกราะ เช่น เกราะอก หมวกเกราะ บูท/เกราะแขน ไปจนถึงอาวุธและปีก ถ้าสวมใส่เกราะพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย!

03ผู้เล่นสามารถสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ ที่ได้จากการสู้รบและหีบสมบัติให้ตัวละคร

นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหลอมอุปกรณ์ที่ไม่ต้องการในตลาดมืดให้เป็นคริสตัลเพื่อแลกเปลี่ยนให้เป็นอุปกรณ์ที่ผู้เล่นต้องการ นอกจากจะเพลิดเพลินกับการสะสมอุปกรณ์ต่างๆ แล้ว ยังสามารถสะสมคุณลักษณะเช่น Hades Neptune และ Champion ที่มีคุณสมบัติพิเศษเพื่อเพิ่มพลังและอัปสกิลให้เป็นแชมเปี้ยนแห่ง Taichi Panda

04นอกจากสะสมเกียร์สีต่างๆแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสะสมไอเท็มที่มีคุณลักษณะพิเศษเพื่อเพิ่มพลัง!

เพื่อนที่ดีที่สุดในการสู้รบ—สัตว์เลี้ยง! หาเพื่อนคู่ใจของคุณ!

ในโลกของ Taichi Panda สัตว์เลี้ยงจะเป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุด สัตว์เลี้ยงเป็นเทพโบราณที่มีสกิลสูง สัตว์เลี้ยงที่ถูกอัญเชิญสามารถช่วยผู้เล่นในการต่อสู้ต่างๆ เช่น Team Battles, Raid Mode หรือ PvP ผู้เล่นเลเวลยิ่งสูงก็จะยิ่งเรียกสัตว์เลี้ยงได้มากยิ่งขึ้น มาตะลุยด่านกับเหล่าสัตว์เลี้ยงที่น่ารักกันเถอะ!

05สัตว์เลี้ยงสามารถช่วยผู้เล่นในการต่อสู้!

การเก็บ Soulstones ที่อยู่ในเกมด้วยวิธีต่างๆ สามารถใช้เรียกสัตว์เลี้ยง เช่น Dragon, Phoenix และ Strikers ซึ่งต่างก็มีสกิลที่ไม่เหมือนกัน สัตว์เลี้ยงสามารถอัพเกรดได้ด้วย Soulstones และ Fortitude Pills เพื่อให้พลังการต่อสู้เพิ่มขึ้นเวลาออกรบ!

06ผู้เล่นสามารถเรียกสัตว์เลี้ยงด้วยการเก็บ Soulstones ที่อยู่ในเกม

สนุกสุดมันส์กับเพื่อนๆในโหมด Team Battles
ใน Taichi Panda ผู้เล่นไม่เพียงแค่เพลิดเพลินไปกับกราฟิกที่ตระการตาและแอคชั่นสุดมันส์ แต่ยังสามารถสนุกกับเพื่อนๆในโหมดTeam Battles ได้อีกด้วย!

 

gamepic_03ในโหมดTeam Battles มีความท้าทายรอคอผู้เล่นมาพิชิต!

ในโหมด Team Battles ผู้เล่นสามารถเลือกทีมจากกลุ่มเพื่อนตัวเองหรือสุ่มเลือกทีมจากผู้เล่นอื่นๆ ผู้เล่นสามารถมันส์ไปกับเกมพร้อมสร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆ เกมเมอร์

gamepic_04คุณสามารถมันส์ไปกับเพื่อนๆ ในโหมดTeam Battles และชนะรางวัลต่างๆ !

“ไลค์!” แฟนเพจและคอมเมนต์เพื่อรับรางวัลฟรี!

เพื่อฉลองการเปิดทดสอบของ Taichi Panda ทางแฟนเพจจึงได้จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อแจกของรางวัล… มาเป็นแฟนเพจของ Taichi Panda โดยการกดไลค์คอมเมนต์ และแชร์ภายใต้กิจกรรม เปิดทดสอบเพื่อร่วมสนุกและรับเพชรไปฟรีๆ อย่าพลาดโอกาสดีๆ TAICHI PANDA เปิดทดสอบสำหรับ Android เริ่มแล้ววันนี้ ระบบ iOS กำลังตามมา โปรดติดตามข้อมูลได้จากข่าวสารในเว็บไซต์ Taichi Panda

ดาวน์โหลดในระบบ Android qrcode
เว็บไซต์ Taichi Panda: http://en.panda.aicombo.com/
แฟนเพจ Taichi Panda: https://www.facebook.com/aien.Panda