Audition Friendship System ระบบใหม่ แค่สะกิดก็เพื่อนเพียบ!!

6,017 views

Head

 

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 จึงอยากสะกิดเพื่อนๆ ให้มาทำความรู้จักกับระบบใหม่ Friendship System งานนี้ใครที่อยากมีเพื่อนเยอะ หรือกำลังมองหามิตรภาพดีๆ ภายในเกมล่ะก็ ฟังทางนี้ได้เลย!

      Friendship System เป็นระบบใหม่แกะกล่องที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน Messenger เปรียบเสมือนการสะกิดที่หลายๆคนคุ้นเคยบน Facebook นั่นเอง โดยผู้เล่นสามารถส่งข้อความทักทายผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ในทุกๆ 30 นาที หลังทักทายไป  ผู้ทักทายจะได้รับ Friendship Point จำนวน 3 แต้ม ส่วนผู้ถูกทักทายจะได้รับ 1 แต้ม 

งานนี้ยิ่งสะกิดเพื่อนได้มากแค่ไหนก็จะมีคะแนนแห่งมิตรภาพเพิ่มขึ้นมากตามไปด้วยนะจ๊ะ ระบบจะทำการคำนวณคะแนนของเพื่อนๆเพื่อนำไปวัดผลว่าเพื่อนๆนั้นจะอยู่ในระดับ Friendship ไหนเพื่อจะได้รับไอคอนประจำตำแหน่ง ว๊าวววว!!! ไอคอนสวยๆแถมแจกโบนัสอีกเพียบ ไปดูรายละเอียดกันเล๊ย

Friends sys icon

ไม่ใช่เพียงแค่ชื่อและสัญลักษณ์บนหัวที่แสดงความสวยงามเฉยๆ นะค่ะ เพราะผู้เล่นแต่ละคนนั้นจะได้รับโบนัสที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละระดับ และที่พิเศษไปกว่านั้น หากในห้องเต้นมีคนที่มีสัญลักษณ์ Friendship ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป จะมีโบนัสพิเศษสำหรับคนทั้งห้องให้อีกด้วย

มีเพื่อนเยอะสะกิด!กันรัวๆแบบนี้ต้องขอบบอกเลยว่าชีวิตดี๊ดี กับระบบดี๊ดีแบบนี้ที่จะช่วยส่งเสริมมิตรภาพให้กับเพื่อนในเกม Audition ได้รู้จักกันมากขึ้น และอย่าลืมมาสนุกกับระบบ Friendship System กับเยอะๆนะค่ะ รับรองเพื่อนๆจะต้องบอกว่ามันส์โอ….เคมากๆ^_^

ติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ https://www.facebook.com/AuditionThailand (Official Page)