XSHOT เจาะลึกพลพรรคทัพอสูร “SomeTime” บุรุษแห่งปีศาจ

882 views

xshot-01(91)(86)

           หลายคนเชื่อว่าในแต่ละปีจะมีกลุ่มเด็กที่มีพรสวรรค์เกิดขึ้นมาใหม่อย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าบังเอิญเด็กกลุ่มนั้นเก่งเกินจนไม่สามารถหาคำว่าบรรยายได้จะถูกขนาดนามไปต่างๆ นานา ไม่เว้นแม้แต่น้องไฟแรงที่หน้าประวัติศาสตร์ของวงการแข่งขัน Xshot บ้านเราที่จะต้องจารึกไว้เมื่อสามารถผงาดคว้าแชมป์ Xshot The Legendary ประจำเดือนมีนาคมมาหมาดๆ ทั้งๆ ที่ลงแข่งขันเป็นรายการแรกเท่านั้นจึงถูกตั้งฉายาว่า “พลพรรคทัพอสูร SomeTime  บุรุษแห่งปีศาจ”

xshot-01(135)Xshot The Legendary ศึกการแข่งขัน Tournament อย่างเป็นทางการ

xshot-02(131)

Some Time  ถือเป็นทีมหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในปี 2015 นี้ โดยพวกเค้าลงแข่งขันรายการหลัก Xshot The Legendary เป็นรายการแรกและสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ทันที หัวหน้าทีมอย่าง “น้องโจ” ได้รวบรวมผู้เล่นที่มีฝีมือและใจรักในการแข่งขันเข้าร่วมทีมและได้ก่อตั้งแคลน SixthSense ขึ้นมาเพื่อเป็นจุดรวมตัวของเหล่าสมาชิกเมื่อทุกอย่างลงตัวแล้วก็เริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมเป็นระยะเวลาถึง 6 เดือนเต็ม ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันของ Xshot ในปี 2015 และใช้ชื่อในการแข่งขันว่า Some Time

xshot-03(119)

ถึงแม่ว่าทีม Some Time  จะเป็นการฟอร์มทีมขึ้นมาใหม่แต่หลายๆคนในทีมนั้นล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์แข่งขันมาอย่างโชกโชนและยังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีมแข่งขัน Xshot มาอย่างมากมายแต่ด้วยความสามารถที่มีอย่างไม่จำกัดทำให้พวกเค้าออกมาสร้างทีมขึ้นมาเองจนกลายเป็นทีม Some Time จนถึงปัจจุบัน

xshot-04(115)

:: Line Up ทีม Some Time  ::

xshot-05(112) xshot-06(97) xshot-07(84) xshot-08(71) xshot-09(53)

:: ผลงานที่ผ่านมาของทีม Some Time ::

xshot-10(42)คว้าแชมป์การแข่งขัน Xshot Professional League Season 1

xshot-11(38)แชมป์การแข่งขัน Xshot The Legendary ประจำเดือนมีนาคม

:: ความรู้สึกเมื่อความแชมป์การแข่งขันแบบ Offline ได้เป็นครั้งแรก ::

  • รู้สึกภูมิใจกับการไอแชมป์ครั้งนี้เป็นประสบการที่ดีของพวกเราและยังเป็นครั้งแรกของพวกเราอีกด้วยพวกเราหวังว่าในการแข่งขันครั้งต่อไปแชมป์จะตกอยู่ในมือเราอีกครั้ง

:: จุดมุ่งหมายของทีม ::

  • จุดมุ่งหมายของพวกเราก็คือการคว้าแชมป์ประเทศไทยในปีนี้ให้ได้และคว้าโคต้าไปลุยศึกการแข่งขันชิงแชมป์โลก MATIC 2016 ที่อินโดนิเชียให้ได้ พวกเราจะทำมันอย่างเต็มที่เพื่อให้บรรลุจุดมุ่งหมายที่พวกเราได้ตั้งไว้

:: การเตรียมความพร้อมของทีมในอนาคต ::

  • ซ้อมให้หนักขึ้น ตั้งใจในการซ้อมมากขึ้น เพื่อจะคว้าแชมป์ในรายการต่อไปและมีการปรับปรุงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา

:: ทีมไอดอลในดวงใจ ::

  • มีหลายทีมมากมายเลยนะที่อยู่ในดวงใจผมแต่ถ้าให้เลือกเพียง 1 เดียวละก็ผมคิดว่า Rebirth By Tt eSPORT เพราะพวกเค้าสามารถคว้าแชมป์โลก และมันเป็นตัวจุดประกายภายในทีมให้ทำได้อย่าง Rebirth By Tt eSPORT

:: อยากจะฝากอะไรถึงทีมแข่งขันทุกๆทีม ::

  • หลายๆทีมคงรู้จักพวกเรามากขึ้นและคงหาวิธีรับมือพวกเราอยู่ แต่พวกเราบอกเลยว่าถ้าคุณก้าว 1 กว้าเราจะก้าวนำหน้าพวกคุณ 2 ก้าวถ้าคุณก้าว 2 ก้าวพวกเราก็จะก้าวไปอีก 4 ก้าวเพราะพวกเราจะอยู่นำหน้าพวกคุณเสมอ

 

Tags: ,