สาวกได้เฮ! เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ เปิดจองแพ็คเกจเรือรบพิเศษ!!

1,627 views

WoWS_Screens_Vessels_Pre_Orders_Yubari_Image_02

สงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) มอบโอกาสสุดพิเศษที่จะทำให้เกมการเล่นเข้มข้นมากยิ่งขึ้นด้วยการเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของ แพ็คเกจสุดพิเศษต้อนรับช่วง โอเพ่น เบต้า (Open Beta) โดยในแพ็คเกจนี้จะประกอบไปด้วย เรือรบพิเศษ (Rare) ID พรีเมี่ยม และทองดับลูน (หน่วยจากการเติมเงินเข้าเกม)

ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกแพ็คเกจของเรือรบที่ต้องการพรีออเดอร์ ได้ถึง 3 แบบ ได้แก่ เรือลาดตระเวนญี่ปุ่น Yubari ที่มีความคล่องแคล่ว และอาวุธต่อต้านอากาศยานที่มีพลังทำลายล้างสูงสามารถบดขยี้ศัตรูได้ในทุกสถานการณ์ และเมื่อผนวกกับความเร็วของเรือลาดตระเวน จะส่งผลให้ Yubari สามารถท่องน่านน้ำได้อย่างชำนาญ

WoWS_Screens_Vessels_Pre_Orders_Right_Ship_Yubari_Image_01

WoWS_Screens_Vessels_Pre_Orders_Sims_Image_01

เรือพิฆาตอเมริกา Sims ที่มีความสามารถทุกด้าน ทั้งเรื่องความเร็วที่ทำให้หลบหลีกกระสุนของศัตรูได้อย่างคล่องแคล่ว ทั้งยังสามารถยิงกระสุนด้วยปืนลำกล้องสูงสวนกลับใส่เรือพิฆาตและเรือลาดตระเวนได้อีกด้วย นอกจากนั้น ระเบิดควันและตอร์ปิโด ยังสามารถช่วยเหลือเพื่อนในสถานการณ์อันตรายได้อย่างมากอีกด้วย
เรือพิฆาตรัสเซีย Gremyashchiy ที่สามารถเข้าใกล้เรือประจัญบานได้โดยไม่ถูกตรวจจับ ตอร์ปิโดที่มีพลังทำลายล้างสูง และการล่าถอยอย่างรวดเร็ว เรือพิฆาตลำนี้มีครบทั้งความรวดเร็ว ว่องไว และคล่องแคล่ว Gremyashchiy เป็นเสมือนนักฆ่าทางน้ำ

WoWS_Screens_Vessels_Pre_Orders_Gremyashchcy_Image_02

WoWS_Screens_Vessels_Pre_Orders_Gremyashchcy_Image_01

ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกแพ็คเกจได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการรวมกันของเรือรบสุดพิเศษนี้ ID พรีเมี่ยม และทองดับลูน (หน่วยจากการเติมเงินเข้าเกม)

สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมในช่วงการทดสอบช่วง โคลส เบต้า (Closed Beta) จะสามารถเข้าถึงหน้าการซื้อแพ็คเกจได้ทันที และเมื่อถึงช่วง โอเพ่น เบต้า (Open beta) แพ็คเกจจะถูกโอนไปยังผู้เล่นอีกครั้งหนึ่ง
เข้าสู่หน้าพรีออเดอร์ได้ที่นี่ https://asia.wargaming.net/shop/

หมายเหตุ : การสั่งซื้อพรีออเดอร์แพ็คเกจ จะไม่เป็นการอนุญาตให้ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบ โคลส เบต้า (Closed Beta) ผู้เล่นสามารถพรีออเดอร์แพ็คเกจพิเศษนี้ได้จาก ID ของตนเอง