เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ อัพเดตเรือรบญี่ปุ่น ร้ายกาจและน่าเกรงขาม

1,977 views

01

สงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) อัพเดตล่าสุด สัมผัสกับเรือรบญี่ปุ่นที่ร้ายกาจและน่าเกรงขาม ตะลุยทั่วทั้งน่านน้ำในช่วงโคลส เบต้า (Closed Beta)  ผ่านไดอารี่จากผู้พัฒนาชุดที่ 5 ซึ่งไดอารี่ชุดใหม่นี้เต็มไปด้วยข้อมูลกองทัพเรือญี่ปุ่น และรายละเอียดของสายการวิจัย พร้อมเผยให้เห็นถึงมุมที่ร้ายกาจเมื่อเผชิญหน้ากับกองทัพเรืออเมริกา ซึ่งจะทำให้เข้าใจแนวคิดที่เหนือกว่าคุณภาพของกองทัพเรือญี่ปุ่นได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการติดป้อมปืนในทุกตำแหน่งการยิง และการออกแบบเรือรบให้มีความยอดเยี่ยมในเชิงรุก

นอกจากนี้ ทีมผู้พัฒนาฯ ยังได้วิเคราะห์เรือรบญี่ปุ่นที่มีความโดดเด่นอย่าง เรือลาดตระเวน โมกามิ (Mogami) ที่มีตอร์ปิโดขนาดใหญ่เป็นจุดเด่นในการจู่โจม และมีพลังทำลายมากเพียงพอที่จะทำลายทุกสิ่งเหนือผิวน้ำ  เรือประจัญบาน ยามาโตะ (Yamato) เรือที่มีชื่อเสียงโด่งดังทางด้านการโจมตีที่รุนแรงและหนักหน่วงทั้งยังทรงพลังด้วยตัวเรือที่มีขนาดใหญ่ ยามาโตะ เป็นเรือรบที่มีความน่าเกรงขามซ่อนตัวอยู่ในน้ำลึก

 

02

10

08

ข้อมูลเหล่านี้นำเสนอพร้อมคำแนะนำและเทคนิคในการรบจากทีมผู้พัฒนา มั่นใจได้เลยว่าการออกรบครั้งต่อไปท่านจะต้องพร้อมกว่าเดิมแน่นอน

05

03

04
ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับเกมสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships)ได้ที่นี่ http://worldofwarships.asia