UNITRY รวมพลกับ Infestation เตรียมยกทัพป่วนไปรษณีย์ ม.หอการค้าไทย 23 เม.ยนี้

1,989 views

21_UNTInfes

 

ข่าวดี!! UNITRY ร่วมกับ Infestation เตรียมยกทัพป่วนศูนย์ ไปรษณีย์ไทย ในรั้วมหาวิทยาลัยทั่วกรุงเทพ งานนี้บอกได้เลยว่าจัดเต็มมากๆ โดยขนเอากิจกรรมมันส์ๆ พร้อมของแจกจากเกม DOTA2 และ Infestation เพียบ นอกจากนั้นยังมีการจำหน่ายบัตรเติมเงินเกมออนไลน์, Steam Wallet และพิเศษสุดกับโปรโมชั่นจากบัตรเติมเงินเกมชื่อดังอย่าง gameMONEY บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

สำหรับมหาวิทยาลัยแห่งแรกที่เราจะยกทัพไปป่วนนั้นจะเป็น ม.หอการค้าไทย ตึก 7 ในวันที่ 23 เมษายน 2558 เวลา 9.30 น. – 16.00 น. ส่วนรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นภายในงานจะมีอะไรบ้างไปติดตามรายละเอียดกันได้เลย Let’s go!!

 

• แผนที่ประกอบการเดินทาง

21_UTCC_Route_Thai
คลิกที่รูปเพื่อขยายภาพใหญ่

 

บูธ UNITRY

• สมัครสมาชิก gameMONEY รับบัตรสมาชิกฟรี!!

เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่มาสมัครสมาชิก gameMONEY ที่บูธของยูนิทรัย ก็รับไปเลยบัตรสมาชิกสามารถเอาไปใช้ซื้อบัตรเติมเงินเกมออนไลน์และ steam wallet ที่ไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ นอกจากนั้นคนที่เป็นสมาชิกของ gameMONEY สามารถนำเอาไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ http://www.postmart.co.th ได้อีกด้วย เป็นไงละไม่ธรรมดาเลยใช่มั๊ยยยย อิอิ

 

21_czKz0p21_Postmart

 

 

• เติมปุ๊บรับเพิ่ม 10% ปั๊บ!!

ใครก็ตามที่มาเติมเงินบัตร gameMONEY ที่บูธของยูนิทรัยตั้งแต่ 200 บาท ขึ้นไป ทางทีมงานจะแถมเงินเพิ่มให้ในไอดีทันทีอีก 10% กันฟรีๆ ไปเลย เห็นแบบนี้แล้วแค่จะบอกว่ายิ่งเติมมากคุ้มแบบสุดๆ

 

21_10_3

 

 

• โปรโมชั่นสุดจี๊ดดดดดดดด โดนใจ!!

เมื่อซื้อบัตรเติมเงิน EX Cash ราคา 1,000 บาท รับเพิ่มไปเลยทันทีปืนสุดแรง ไม่มีดร็อปในเกมกับ VSS DeathBringer จำนวน 1 กระบอก ใครใช้ปืนกระบอกนี้รับรองฆ่าทั้งซอมบี้ และผู้เล่นกระจุยแน่นอน!!

 

21_ProVsspost

ด่วน!! ของมีจำนวนจำกัด

• กิจกรรม Lucky Draw

เพื่อนๆ ที่ซื้อสลิปบัตรเติมเงินเกมออนไลน์ หรือ Steam Wallet ของ UNITRY ผ่าน ไปรษณีย์ไทย สามารถนำเอาสลิปมาร่วมลุ้นรางวัล Lucky Draw ที่บูธได้เลย แจกกันง่ายๆ แบบนี้ละครับท่านผู้ชม *0*

 

*ของรางวัล Lucky Draw*

– DOTA 2 Pudge Hook Bottle Opener Keychain จำนวน 4 รางวัล

– POWER TREAD SOCKS จำนวน 3 ราวัล

– เสื้อยืด UNITRY Limited Edition จำนวน 2 รางวัล

 

 

 

 

 

21_1408764461 21_1406884543

 

หมายเหตุ : 

– จับรางวัล Lucky Draw เวลา 14.00 น.

– ขอสงวนสิทธิ์ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องอยู่บริเวณบูธเท่านั้น!! หากไม่อยู่ทางเราจะขอตัดสิทธิ์ทันทีและจับรางวัลใหม่

 

บูธ Infestation

• แค่กด Like รับไอเทม Infestation ฟรี!!

อยากได้ไอเทมสุดแจ่มจากเกม Infestation ง่ายๆ ก็แค่เพียงมาที่บูธแล้วกด Like Fanpage และ Subscribe Youtube ก็รับ Item Code กลับใช้กันฟรีๆ เลยจ้าาาาา ง่ายแบบนี้พลาดแล้วจะเสียใจนะบอกตรง…

 

21_fb

 

Item Code 1 โค้ดประกอบไปด้วย

21_Item

 

 

• GM Talk

เพื่อนๆ สามารถมาพบปะพูดคุยกับ GM ของเกม Infestation กันแบบตัวเป็นๆ จะสอบถามปัญหา ทริคเทคนิคในการเล่น หรือข้อมูลเกมต่างๆ ก็มาพูดคุยกันได้ที่บูธเลยจ้า ทีมงานเขากระซิบมาว่าฉีดยาแล้วทุกคนเข้าใกล้ได้ อิอิ

 

มาร่วมสนุกกันที่บูธของพวกเรากันเยอะนะคร้าบชาว ม.หอการค้าไทย

 

ข่าวสารจาก UNITRY : https://www.gamertopup.com/new_detail.php?id=6783

 

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ
www.INFEST.in.th | fb.com/INFEST.in.th