10 เกมมือถือใหม่ในงาน Thailand Mobile Expo ที่ต้องไปโหลดไว้ในเครื่อง

6,816 views

top

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับงาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 – 10 พฤษภาคม 2558 และแน่นอนว่าในส่วนของ “Mobile Game Zone” ก็ยังคงไปร่วมส่งความสนุกกันแบบสุดมันส์พร้อมกับกิจกรรมและการแข่งขันเกมมือถือมากมายที่ ห้อง Ballroom กันเหมือนเช่นเคย พูดถึงเกมมือถือแล้วหลายค่ายที่ไปร่วมงานก็ขนทัพเกมใหม่ๆ มาให้ลองกันเพียบ วันนี้เราไปดูเกมมือถือส่วนหนึ่งที่ทุกคนจะได้พบภายในงานนี้กับ 10 เกมมือถือที่น่าสนใจภายใน Mobile Game Zone กันครับ

Dragonica1

Dragonica2

LINE Dragonica
เกมมือถือตัวใหม่สุดเจ๋งที่บริษัท เอเชียซอฟท์ คอปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ LINE ส่งมาให้สาวกในเมืองไทยได้เล่นกัน โดยเกมนี้เป็นฉบับย่อส่วนของเกมออนไลน์ชื่อดัง Dragonica ที่หลายคนเคยเล่นกันมาก่อน ในเวอร์ชั่นมือถือจะเป็นแนว Action ในมุมมองด้านข้าง ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการทำคอมโบ ต่อสู้กับมอนสเตอร์ หรือจะใช้ระบบ Auto Play เพื่ออำนวยความสะดวกก็ได้

Brave1

Brave2

Brave Summoner
เกมในเครือของ Winner Connect เป็นเกมมือถือแนว RPG Turn-Base แสดงผลเป็ภาพกราฟิกสองมิติน่ารัก โดยความพิเศษหรือจุดขายนั้นก็จะอยู่ที่ตัวละคร มอนสเตอร์ภายในเกม และเรื่องราวความเป็นมาที่คุ้นเคย โดยจะเกี่ยวกับโลกแฟนตาซี ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเทรนเนอร์หน้าใหม่ ออกเดินทางตามหามอนสเตอร์มากมายและมุ่งหน้าสู่การเป็นเทรนเนอร์อันดับหนึ่ง

heart1

heart2

Heartstone
เกมการ์ดระดับโลกจาก Blizzard ที่งานนี้มีการจัดการแข่งขันขึ้นด้วย โดยในส่วนของเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนเองก็เพิ่งจะเปิดให้เล่นกันไปหมาดๆ ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา จุดเด่นของเกมนี้จะเป็นเรื่องของการ์ดที่สวยงามและ Effect พลังความสามารถของการ์ดที่อลังการ แถมยังเล่นง่ายไม่ยุ่งยากอีกต่างหาก

มังกรหยก1

มังกรหยก2

มังกรหยก Forntier
เกมมือถือน้องใหม่จากค่าย Ini3 ที่หยิบเอาเรื่องราวของมังกรหยกมาให้ทุกคนได้สนุกกัน ผ่านการเล่นแบบ RPG Turn-Base ด้วยกราฟิกที่สวยงาม รูปแบบของหน้าจอเป็นแบบแนวตั้ง มีตัวละครที่คุ้นเคย สกิลและชื่อท่าต่างๆ ที่หลายคนเคยผ่านตามาแล้วจากในหนังจีนที่เคยดูกัน เรียว่าใครเป็นสาวกมังกรหยกไม่ควรพลาด

pocket1

pocket2

Pocket 4WD
เกมรถแข่งที่หลายคนเห็นภาพแล้วจะต้องร้องอ๋อ เพราะเป็นการนำเอารถแต่งประกอบเองสมัยรถแข่ง TAMIYA มาให้เราได้ปรับแต่งกันอย่างจุใจ ส่งไปลงรางแข่งขันเพื่อผ่านด่าน แสดงผลด้วยกราฟิกแบบ 3D ที่สีสันสดใสมากๆ ใครอยากรำลึกความหลังในการปรับจูนรถแต่งขนาดจิ๋วก็ไปลองกันได้

TS

TS Devil
จับตาดูเอาไว้ให้ดีสำหรับสาวก TS กับเกม TS Devil ในเวอร์ชั่นของเกมมือถือ ที่บอกได้เลยว่าเตรียมพบกับเกมสไตล์ TS Online ที่คุ้นเคยกันได้ มาพร้อมกับเรื่องราวของสามก๊กและตัวละครดังๆ มากมาย ถ้าอยากรู้ว่าตัวเกมเป็นยังไงก็ไปลองเล่นกันได้ภายในงานนี้

มหาทเพ1

มหาเทพ2

Norse chronicle
เกมมือถือแนว RPG Turn-Base มุมมองแนวตั้งที่หยิบเอาเรื่องราวของมหาเทพอย่าง โอดิน ทอร์ เฟรย่า เป็นต้น มาเล่าแบบขำๆ ปนฮา โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับมุมสุดฮาของเหล่าเทพ เกมเพลย์ที่สนุกสนาน และการดำเนินเรื่องที่น่าติดตามผ่านภาพการ์ตูนสุดกวนที่เห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้

dot1

dot2

Dot Monster
อีกหนึ่งในเกมใหม่บนมือถือจากทาง Winner Connect ที่เตรียมจะเปิดให้โหลดเร็วๆ นี้ เป็นเกมแนว RPG Turn-Base ที่รวบรวมเหล่า Hero ในตำนานเอาไว้มากมายมาให้ผู้เล่นได้จัดทัพเพื่อไปลุยกับมอนสเตอร์ อัพเกรดและเสริมความแข็งแกร่ง แถมยังมีระบบ PVP ให้ต่อสู้กันด้วย

hero1

hero2

Hero World
เกม RPG Turn-Base น้องใหม่ที่เตรียมจะเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้ รูปแบบการเล่นจะเป็นการจัดทีมตัวฮีโร่ซึ่งนำมาจากหลากหลายการ์ตูนเรื่องดังที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพื่อเข้าร่วมต่อสู้กับมอนสเตอร์ผ่านด่าน อัพเกรดเพิ่มระดับความแข็งแกร่งแล้วเอาไปพิสูจน์ฝีมือกันใน PVP อารีน่า

11162079_442180912604802_8189380592447601598_n

4._Military_base_1_

Captain Strike
เกมมือใหม่เอี่ยมจาก NHN Entertainment Thai มาในแนว TPS สุดมันส์ และการบังคับที่ไหลลื่นน่าสนใจ แม้ในขณะที่ยิงคู่ต่อสู้ยังมีระบบ Auto Aim ที่ช่วยให้เล็งเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขี้น รูปแบบตัวเกมเป็น 3D พร้อมทั้งกราฟิกที่สวยงามระดับสุดยอด โดยตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยยังได้ น้าค่อม นักแสดงตลกชื่อดัง มาพากษ์เสียงในเกมทั้งหมด ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเข้าไปอีกด้วย ที่เด็ดไปกว่านั้นคือทุกคนจะได้ลองเล่นเกมนี้ครั้งแรกกันภายในงานนี้นั่นเอง

DSCF4985

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

อย่างที่ได้บอกเอาไว้ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่เกมมือถือส่วนหนึ่งเท่านั้นที่ผู้เล่นจะได้ลองเล่นกันภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ในส่วน Mobile Game Zone รับรองว่ายังมีเกมมือถืออื่นๆ อีกเพียบ เตรียมที่วางบนมือถือเอาไว้ให้พร้อม ไปงานนี้ได้ทั้งเกมฟรี ไอเทม และของแจกเด็ดๆ กลับบ้านกันแน่นอน