Devil Mask จอมทัพทมิฬ แพทซ์ใหม่ ท้าทายไม่หยุด

999 views

1

 
มาแล้วจ้าสดๆ ร้อนๆ กับแพทซ์ใหม่ที่เพิ่งอัพเดทกันไปเมื่อวันที่ 27 เม.ย.นี้เอง สำหรับรายละเอียดของแพทซ์ใหม่นั้น ก็แน่นอนว่าจะต้องมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้ตื่นเต้นท้าทายกันมากกว่าเดิม วันนี้ทีมงานจะมาแนะนำฟังก์ชั่นใหม่ๆ ให้เพื่อนได้รู้จักกันมากกว่าเดิมดังนี้ค่ะ

1. ค่ายกลแปดทิศ และ คู่มือแปดทิศ โดยจะแบ่งออกเป็น 8 ค่ายใหญ่ๆ และแต่ละค่ายจะแบ่งย่อยออกเป็น 8 ขั้น โดยผู้เล่นสามารถท้ารบประลองความท้าทายได้กับฟังก์ชั่นนี้ เมื่อท้าประลองสำเร็จก็มีโอกาสจะได้รับผลึกม่วงเป็นของรางวัลด้วยน้า

2

3

2. สนามรบข้ามเซิร์ฟ ความท้าทายที่ไม่จำกัด เมื่อคุณสมบัติของผู้เล่นเป็นไปตามเงื่อนไข ก็สามารถเข้าร่วมสนามรบข้ามเซิร์ฟได้ มันส์กันได้ไม่จำกัดเซิร์ฟ รางวัลแห่งผู้ชนะ รออยู่

4ลานประลอง

3. ร้านค้าชื่อเสียงข้ามเซิร์ฟ ทุกบ่ายวันเสาร์และอาทิตย์ เข้าร่วมสนามรบขามเซิร์ฟจะได้รับชื่อเสียงข้ามเซิร์ฟ ซึ่งสามารถนำมาแลกรับไอเทมต่างๆได้ที่ร้านค้าชื่อเสียงข้ามเซิร์ฟ
4. ระบบจิตยุทธ —-“เอาชนะ Boss จิตยุทธ ปลุกจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้” ความท้าทายอีก 1 บท ที่รับรองได้ว่ามันส์
5. ลูกเล่นใหม่ๆ ความท้าทายที่มากขึ้น สำหรับผู้เล่นในระดับ 65 เป็นต้นไป จะสามารถร่วมสนุกใน“หอเสริมทัพ” อย่างหอจื่อเวย หอไท่เหว่ย และหอสวรรค์ได้ ซึ่งจะสามารถลดพลังและป้องกันผู้เล่นจาก Boss ได้ นอกจากนี้ ยังมี Boss ตัวใหม่ๆที่จะมาสร้างความฮีกเหิมให้กับผู้เล่นอีกมากมาย

5

พบกับ Devil Mask จอมทัพทมิฬ แพทซ์ใหม่ใน S12 ดรุณีสะท้านภพ ได้แล้ววันนี้ ความสนุกที่ต้องบอกต่อ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ (เฟสบุ๊คแฟนเพจ) : http://goo.gl/ietPWs
หรือ เว็บไซต์หลัก : http://goo.gl/CMWjvA
ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ : http://goo.gl/D77I0P
ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ iOS : http://goo.gl/ScYWx4