PlayMobile by PLAYPARK ขน6เกมมือถือสุดมันส์บุกงาน Thailand Comic Con 2015

1,556 views

 

PLAYPARK ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ เดินเครื่องเต็มรูปแบบเปิดตัวเกมมือถือ ในนามของ PlayMobile by PLAYPARK  เขย่าความมันส์บนโลกออนไลน์กับ 6เกมมือถือสุดมันส์ในงานThailand Comic Con 2015  ที่สยามพารากอน 1-3 พฤษภาคม 2558 นี้

PlayMobile by PLAYPARK  ขนทัพความสนุกบนหน้าจอมือถือมาให้เกมเมอร์ได้สัมผัสความมันส์ก่อนใคร โดยในงานนี้นักรบมังกรทุกคน ต้องไม่พลาดโอกาสพิเศษที่จะได้ทดลองเล่นเกมLINE Dragonica Mobileเป็นครั้งแรกในไทยและพบกับสุดยอดเกมมือถือ MMORPG แบบ 3Dใหม่แกะกล่องอย่าง Dragon Encounter ที่เปิดให้ทดสอบเป็นที่แรกเช่นกัน และพบเกมน้องใหม่Puzzle Fantasy ร่วมผจญภัยกับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักในโลกแฟนตาซี ความมันส์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ PlayMobile by PLAYPARK ยังนำเกมมือถือยอดนิยมไปร่วมงานด้วยอย่าง Ragnarok Mobile เกมระดับตำนานที่ทุกคนคุ้นเคยจากเวอร์ชั่นพีซีเกม Advance Dino ศึกจ้าวพิภพไดโน เกม Heart Castle ผจญภัยแดนอลิส

 

แล้วพบกันที่โรยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น5 สยามพารากอนกับความมันส์แบบทะลุจอกับกองทัพเกมมือถือ ถ้าพลาดงานนี้ต้องบอกว่า น่าเสียดายติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/playparkmobile และ www.playpark.com