โอ้วมายก็อด Gods Rush โหลดเกมวันนี้ลุ้นรับฟรี Samsung Galaxy Note 4

1,355 views

1

 

เพิ่งเปิดทดสอบช่วง CBT ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ (29 เมษายน 2558) ก็ได้รับกระแสตอนรับที่ดีมากๆ สำหรับเกมนักรบพลังเทพ “โอ้วมายก็อด Gods Rush ” ล่าสุดทีมงาน IGG ก็ไม่รอช้าจัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับผู้เล่นที่เล่นเกมโอ้วมายก็อดด้วยการแจกรางวัลใหญ่ Samsung Galaxy Note 4 สำหรับผู้ที่เข้าร่วมทดสอบและดาวน์โหลดเกมในช่วงนี้ด้วยอยากรู้ว่าแจกกันง่ายขนาดไหนมาดูกติกากันเลย

 

ลุ้นรับ Samsung Galaxy Note 4 ไปเลยฟรี! ของรางวัลดีๆแบบนี้ห้ามพลาด!

 2

รายละเอียดกิจกรรมต้อนรับ CBT โอ้วมายก็อด

กิจกรรม: ดาวน์โหลดเกม โอ้วมายก็อด ลุ้นรับ samsung galaxy note 4 ฟรี!!
ระยะเวลาของกิจกรรม:

วันที่ 29 มี.ค. 2558 เวลา 17.00 น. – วันที่ 22 พ.ค. 2558 เวลา 23.59 น.

กฎกติกาของกิจกรรม:

1.เพียงแค่ผู้เล่นกดไลค์เพจโอ้วมายก็อด กดไลค์และแชร์โพสกิจกรรมนี้แบบสาธารณะ(Public)ไปยังหน้าwallของตัวเอง จากนั้นทำการดาวน์โหลดเกม โอ้วมายก็อด แล้วแคปเจอร์หน้าต่าง IGGID ภายในเกม(คลิ๊กที่รูปตัวละครด้านซ้ายบนของตัวเกม)

ลิ้งดาวน์โหลด : http://bit.ly/1JQXVva

2.โพสต์คอมเมนท์ผ่านทางโพสต์นี้พร้อมกับระบุรายละเอียดดังต่อไปนี้:

2.1 ยูสเซอร์เนม IGGID ของผู้เล่น

2.2 ชื่อตัวละครในเกมส์

2.3 รูปภาพหน้าต่าง IGGID

  1. ทางทีมงานจะสุ่มจับรายชื่อผู้เล่นผู้โชคดี ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้กับทางเรา และ ทำถูกต้องตามกฎกติกา จะได้รับ samsung galaxy note 4 ฟรี!! จากทางทีมงาน
  2. 1 บัญชี หรือ 1 ยูสเซอร์เนม IGGID สามารถทำการเข้าร่วมกิจกรรมได้เพียงแค่ 1 ครั้ง หากโพสต์ไหนที่มีการโพสต์ซ้ำ หรือ ทำการแก้ไข ทางเราจะทำการตัดสิทธิ์ออกทันที
  3. ทางเราจะทำการประกาศผู้โชคดีภายใน 3 วัน ทำการ หลังจากกิจกรรมได้สิ้นสุดลง และจะทำการติดต่อผู้โชคดีเพื่อนัดรับของรางวัลภายใน 24 ชม.
  4. บริษัท IGG และ ทีมงานโอ้วมายก็อด มีสิทธิ์ถูกต้องในการเปลี่ยนแปลง กฎกติกา และ ของรางวัล ของกิจกรรมนี้ โดยที่ไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

 

ดาวน์โหลดและเข้าเล่นเกมหรือร่วมกิจกรรมได้ที่

 3

:: ดาวน์โหลด โอ้วมายก็อด ::

4 5

http://bit.ly/1JQXVva