XSHOT ปรับ UI ยกเครื่อง เตรียมพร้อมก่อนลงเซิร์ฟจริง 12 พฤษภาคมนี้

931 views

head

 

 

12 พฤษภาคมนี้ เตรียมพบกับเกม XSHOT รูปแบบใหม่ที่พัฒนา UI ยกเครื่องสุดอินเทรนทันสมัยด้วยรูปแบบที่คุ้นตา เข้าถึงง่ายไม่ซับซ้อนพร้อมปรับตัวละครทั้งชายและหญิงให้ดูธรรมชาติมากยิ่งขึ้นจากเดิมที่ตัวละครจะยืนตัวแข็งจับปืนเท่ห์ๆอย่างเดียว ซึ่งนับว่าเป็นข่าวดีที่แฟนๆสาวก XSHOT ตั้งตารอคอยกันมายาวนานซึ่งในที่สุดก็จะได้อัพเดทเข้าสู่ประเทศไทยภาพคมชัดขึ้น หล่อขึ้นและสวยขึนและฟ้อนส์ภาษาไทย 100% แต่ก่อนอื่นเราจะมาบอกกันว่าภายใน UI จะมีอะไรกันบ้างเอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยดีกว่า!!

เปลี่ยนหน้า Lobby สะบายตามากยิ่งขึ้นพร้อมฟังก์ชั่นใหม่อีกเพียบ!!

2-1(1)

เตรียมพบกับ UI หน้า ล็อบบี้โฉมใหม่ ที่แฟนๆตั้งตารอคอยจากเวอร์ชั่นเดิมเวลาอยุ่หน้าล็อบบี้จะมีแต่ปุ่มเยอะแยะมากมายจนรกหูรกตา และมาในครั้งนี้ได้รวบรวมฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภารกิจประจำวัน , คลังส่วนตัว , ไอเทมมอลล์ , ระบบคู่รัก , และหน้าล็อบบี้ไว้เตรียมเข้าห้องเล่นเกม ก็ถูกออกแบบมาใหม่ให้ทันสมัย ดูง่ายและเรียบหรูไม่ซ้ำใคร โดยหลักๆแล้วจะมีฟังก์ชั่นหลักๆดังนี้

แสดงท่าการเคลื่อนไหวเมื่อได้ทดลองสินค้าในหน้าไอเทมมอลล์แต่ละชนิด

1-1(2)

ไม่ว่าจะเป็นการจับปืนตระกูล AK , ปืนตระกูล SIG ,ปืนตระกูล M4 ,อาวุธประชิด ,ระเบิดขว้าง หรือไอเทมอื่นๆ ตัวละครจะแสดงท่าทางให้เห็นเบื้องต้นของไอเทมแต่ละชนิดว่าใช้งานยังไงบ้าง ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้เห็นตัวไอเทมของแต่ละชนิดให้อย่างชัดเจน

 ระบบสร้างห้อง ที่คุ้นหน้าคุ้นตาแต่มารอบนี้ถูกแบ่งชัดเจนมากยิ่งขึ้น

6-1(1)

เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ดูง่ายและสะดวกตามากยิ่งขึ้น โดยการอัพเดทในครั้งนี้ได้ถูกแบ่งออกมาได้อย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็น “ระบบสร้างห้องยิงคน หรือ PVP” “ระบบสร้างห้องยิง AI หรือ PVE” และ “สร้างห้องแชท” ซึ่งแต่ละหมวดได้ถูกจัดแบ่งสรรชัดเจน และในอนาคตก็จะมีการอัพเดทแผนที่ใหม่อย่างต่อเนื่อง

4-1

ในห้องล็อบบี้ก็ได้แบ่งฟิวเจอร์สบายตามากยิ่งขึ้นแบ่งโทนสีเรียบง่ายไม่รกจนเกินไปจากเวอร์ชั่นเก่า ซึ่งฉากหลังของแต่ละแผนที่จะเป็นตัวกำหนดในแต่ละโหมดการเล่นได้ออกมาอย่างชัดเจน ใครจะเล่นแผนที่อะไรก็คงจะดูได้ง่ายมากยิ่งขึ้นเลยนะครับ

ระบบข้อมูลส่วนตัว เพิ่มรายละเอียดและลูกเล่นใหม่อัพโหลดรุปภาพของตัวเองได้อีกด้วย!!

7-1(1)

จากเวอร์ชั่นเดิมที่มีแค่ตัวละครของน้องยืนเท่ห์ๆ กับข้อมูล Profile ที่ได้จากการ Kill สะสม ข้อมูลแคลนที่อยู่ในปัจจุบันและแต้มสะสมต่างๆ มาครั้งนี้ได้เพิ่มรายละเอียดให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นและเพิ่มการฟังค์ชั่นใหม่ล่าสุดแสดงตัวตนอย่างแท้จริงกับระบบอัพโหลดรูปภาพโดยสามารถเลือกรูปภาพจากคอมพิวเตอร์มาอัพโหลดในข้อมูล Profile ในเกมได้ซึ่งจะบอกตัวตนของแต่ละได้อย่างชัดเจน งานนี้ใครจะโชว์สวยหรือหล่อก็จัดให้เต็มเลยนะครังานนี้ อิอิ!!

ระบบแชท สำหรับคอแชทนั้นถูกใจแน่นอนเพราะเพิ่มฟังค์ชั่น Massenger เพิ่มขึ้นในเกมให้เห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น

8-1(2)

จากเวอร์ชั่นเดิมที่เวลาจะแชทในแต่ละครั้งต้องกดชื่อตัวละครในหน้าล็อบบี้เพื่อทำการคุยติดต่อซึ่งยุ่งยาก และในบางครั้งชื่อของเพื่อนก็หายไปในหน้าล็อบบี้ต้องมานั่งเสียเวลาไปค้นหาเพื่อนว่าอยู่แชนแนลไหนและว่าจะเจอเพื่อนใหม่อีกครั้งก็เสียเวลา ซึ่งการปรับปรุง UI ใหม่ในครั้งนี้ถูกเพิ่มระบบแชทใหม่ล่าสุดโดยแบ่งหมวดต่างๆ ได้อย่างชัดเจนไม่ซับซ้อนพร้อมคุยหาเพื่อนๆ แบบส่วนตัวได้ง่ายมากยิ่งขึ้น หรือจะแอดเพื่อนเก็บลิสต์ในระบบก็ไม่ยุ่งยากอีกต่อไปสำหรับสายแชททั้งหลายคงจะคุยเม้าส์มายสะดวกสบายมากกว่าเดิม

9-1(1)

ทิ้งท้ายกับระบบ เลเวลอัพ ซึ่งเวอร์ชั่นใหม่ในครั้งนี้เมื่อเพื่อนๆ เก็บค่าชื่อเสียงจนเลเวลอัพในแต่ละเลเวลระบบจะส่งของขวัญให้ทุกๆ 10 เลเวล และของรางวัลจจะยิ่งได้ของที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับน้องมือใหม่หรือมือเก๋าในเกมที่จะได้สนุกกับฟิวเจอร์นี้ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบกับระบบ UI ใหม่ที่จะอัพเดทเข้าสู่เกมในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ แฟนๆสาวก XSHOT ทุกคนเห็นแล้วก็เตรียมพร้อมกันให้ดี!ติดตามเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th