Ujoy เตรียมเปิดให้เล่น “Merc Storia” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษทั่วเอเชียอาคเนย์

1,843 views

image1

 

Ujoy ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมาว่าได้รับกรรมสิทธิ์ให้บริการ  “Merc Storia” เกมมือถือสไตล์โมเอะสุดฮิตในแถบเอเชียอาคเนย์จากบริษัทยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง “Happy Elements” แล้ว         สำหรับ “Merc Storia” นั้นเคยสร้างสถิติยอดการดาวน์โหลดทะลุ 2 ล้านครั้งในแดนปลาดิบภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์มาแล้ว! ยิ่งไปกว่านี้  เวอร์ชั่นภาษาจีนก็เป็นที่ติดตามของชาวเกมเมอร์ในแถบไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า รวมไปถึงประเทศอื่น ๆ ในแถบเอเชียอย่างล้นหลาม และอีกไม่นาน Ujoy จะนำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาพบกับชาวเกมเมอร์แถมเอเชียอาคเนย์อีกด้วย!

 

image2

ในโลกมหัศจรรย์ของ “Merc Storia” มีสิ่งชีวิตชนิดหนึ่งนามว่า “มอนส์” อาศัยอยู่ พวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่รังเกียจมนุษย์เป็นอย่างมาก จนเมื่อวันหนึ่ง มีเด็กลึกลับที่ค้นพบหลังรักษามอนส์คนหนึ่งปรากฏตัว เขาได้กลายเป็น “ฮีลเลอร์” ฮีลเลอร์คนนี้ได้ใช้พลังอันยิ่งใหญ่ สร้างประเทศที่มอนส์และมนุษย์ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน  หมู่มนุษย์เริ่มช่วยเหลือ ใช้ชีวิตกับมอนส์ที่ถูกรักษา ขณะเดียวกัน ฮีลเลอร์ที่ร่วมต่อสู้กับมอนส์ที่ยังมีนิสัยชอบโจมตีมนุษย์ก็เยอะขึ้นเรื่อย ๆ  ส่วนตัวเอกที่ผู้เล่นมารับบทบาท ก็ได้รับการสนับสนุนจากสาวน้อยในขวดแก้ว หรือ “เมลูก้า” ย่ำเข้าสู่การผจญภัยสู่เส้นทางแห่งความฝันและความหวัง ทว่า ยังไม่มีใครรู้ว่า การผจญภัยของพวกเขาจะทำให้อนาคตของโลกต้องสั่นสะเทือน

 

image3

 

จุดเด่นของ “Merc Storia” อยู่ที่เพื่อน ๆ สามารถเล่นตอบโต้กันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระบบ “เพื่อนช่วยเหลือ” ผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนมาช่วยเหลือขณะต่อสู้ได้ตลอดเวลา ยิ่งไปกว่า เพื่อนที่ถูกเชิญก็จะได้รางวัลพิเศษอีกด้วย! และนอกจากระบบเพื่อนช่วยเหลือแล้ว ยังมีระบบต่าง ๆ อีกมากมายที่เป็นที่ชื่นชอบของเกมเมอร์  เช่น ระบบกิลด์ เกมเมอร์ที่มีกิลด์จะได้สัมผัสกับฟังก์ชั่นพิเศษอีกมาก แถมยังจะได้ร่วมศึกกิลด์อีกด้วย โดยแต่ละกิลด์นั้นสามารถจุสมาชิกได้สูงถึง 80 คน ถือว่าเป็นขอบเขตการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่มากเลยทีเดียว!

image4

นอกจากฟังก์ชั่นที่หลากหลายสไตล์พี่ยุ่นเขาแล้ว แน่นอนว่า “Merc Storia” ก็ได้ออกแบบออกมาเป็นแบบอนิเมะอีกด้วย ถึงแม้จะเป็นแค่ในหน้าจอมือถือ ก็สามารถแสดงความน่ารัก อนิเมะ ๆ  ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ยิ่งไปกว่านี้ภาพขณะต่อสู้ก็ราบรื่น และไม่มีการแล็คแต่อย่างใด   เอฟเฟคของสกิลก็ทำขึ้นมาได้อย่างสวยงาม ถูกใจชาวเกมเมอร์อย่างแน่นอน  เรียกได้ว่า “Merc Storia” ใส่ใจในทุกรายละเอียดเลยทีเดียว

 

image5

 

ขณะนี้ “Merc Storia” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอย่างเร่งด่วน ทีมงานคาดว่า ในหน้าฝนปีนี้ ชาวเกมเมอร์ก็จะได้พบกับเกมโมเอะตัวนี้ และเมื่อถึงตอนนั้นก็จะมีกิจกรรมพิเศษ ๆ อย่างแน่นอน! แล้วพบกัน!

 

Facebook “Merc Storia: https://www.facebook.com/ujoyms