Hero World เปิด OBTแล้ววันนี้

1,920 views

554c2cbb9a94b

Hero World เกมการ์ด RPG ที่น่าเล่นที่สุดในปี 2558 เตรียมจะเปิด OBT ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 13:00 น. ตัวเกมเลือกใช้วิธีเล่นพื้นฐานของเกมการ์ดสุดฮอตในช่วงนี้ สร้างวิธีการต่อสู้ “รวมร่าง”และ “รวมพลัง” เป็นครั้งแรก รวบรวมองค์ประกอบหลากหลายของเกมการ์ด สามารถจัดรูปทัพที่แตกต่างกัน ให้ผู้เล่นมีประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อขอบคุณผู้เล่นที่ให้ความสนับสนุนโดยตลอด Hero World ได้จัดกิจกรรมวอร์มอัพที่ https://www.facebook.com/heroworld.thai การแข่งขัน cosplay ได้เตรียมรางวัลหรู Apple Watch และ iPhone 6 เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้เล่นไปโหวตดาราที่ชอบที่สุดในฮอร์โมน รับไปเลยบัตรเติมเงินรางวัลมมือใหม่

05081

เกมมือถือ Hero World ได้ใช้ เทคนิค การทำที่สมจริงในรูปแบบ   สร้างรูปแบบตัวละครที่สามารถต่อสู้กันอย่างว่องไว ฉากเกมสุดอลังการ เอ็ฟเฟ็คท์การต่อสู้ตระการตา กลยุทธ์รูปทัพหลากหลาย มีการดำเนินการที่สามารถตัดขาดสกิล แถมยังมีสกิลแปลกใหม่ที่จะรวมร่างรวมพลัง ทำให้ผู้เล่นรู้สึกน่าตื่นตาตื่นใจ

05082

เกมมือถือ Hero World มีวิธีเล่นสำคัญของการเกมทั้งหมด เช่น การ์ด แอคชั่น PK เสริมสร้างปฏิสัมพันธ์ ฯลฯ ตัวเกมมีการอ้างอิงจากจากการ์ตูนญี่ปุ่นคลาสสิค ออกแบบตัวละครฮีโร่คะวะอีเกือบร้อยชีวิต ฮีโร่เหล่านี้จะร่วมสู้รบกับคุณ เริ่มออกเดินทางผจญภัย

ฮีโร่ทุกชีวิตในเกมมือถือ Hero World ต่างก็มีสกิลที่เป็นเอกลักลักษณ์เฉพาะตัว และได้รวบรวมสกิลพิเศษ “แตก” ทำให้การดำเนินการต่อสู้เป็นไปอย่างมหาโหด นอกจากนี้แล้ว Hero World ยังได้พัฒนาสกิลพิเศษไม่เหมือนใคร ซึ่งก็คือ สกิล “การรวมร่างรวมพลัง” เมื่อฮีโร่ที่กำลังต่อสู้ “รวมร่าง” หรือ “รวมพลัง”แล้ว ก็จะได้เอฟเฟกต์ฆหนึ่งบวกหนึ่งได้มากกว่าสอง มีพลังอันยิ่งใหญ่ ได้ประสบการณ์การต่อสู้อันยอดเยี่ยม

05083

สำหรับรูปทัพของ Hero World ผู้เล่นก็ต้องวิเคราะห์กลยุทธ์ในทุกแง่มุม เนื่องจากตำแหน่งการยืนทุกตำแหน่งจะแนบAttr ที่แตกกต่างกัน ถ้าผู้เล่นสามารถปรับตำแหน่งการยืนของรูปทัพหลังการวิเคราะห์คุณสมบัติของศัตรู ก็จะใช้ประโยชน์รูปทัพอย่างเต็มที่ เพิ่มความสนุกสนานในการเล่นเกม

05084

และในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 เกม Hero World จะจัดงานเปิดตัวใหญ่ Tar@gunnjunhavat ดาราจากซีรี่ส์ฮอร์โมนที่ถูกโหวตจาก Facebook และดารา cosplay ก็จะมาร่วมงานด้วย เพื่อเข้าสู่โลก PVP สุดมหัศจรรย์พร้อมกับผู้เล่น ที่สุดของวิธีเล่นคลาสสิคเกมการ์ด เริ่มการเดินทางการผจญภัยไปพร้อมกันได้เลย