ถึงเวลาสมรภูมิการ์ดจะลุกเป็นไฟ Onimusha Soul เปิด CBT วันนี้

1,196 views

head

ถึงเวลาที่สมรภูมิเกมการ์ดจะลุกเป็นไฟ เมื่อ Onimusha Soul เกมการ์ดญี่ปุ่นสายพันธุ์แท้คุณภาพเยี่ยมที่รวมตัวละครชื่อดังมากมายจาก CAPCOM ค่ายเกมระดับตำนาน กว่า 4,000 ใบ ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสัมผัสกัน เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วไปร่วมทดสอบช่วง CBT ระหว่างวันที่ 12 – 14 พฤษภาคม 2558 นี้ สนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ทางทีมงานได้เตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุก พร้อมรับของรางวัลดีๆ แล้วเจอกัน!!!

ระยะเวลาเปิดทดสอบช่วง CBT: วันที่ 12 พฤษภาคม 2558 เวลา 12.00 น. – 14 พฤษภาคม 2558 เวลา 12.00 น.

วัตถุประสงค์ในการทดสอบในช่วง CBT

• ทดสอบระบบต่างๆ ภายในเกม
• ตรวจสอบปัญหา และหาบัคต่างๆ
• ทดสอบความสมดุล และความเสถียรของเซิร์ฟเวอร์

รายละเอียดในช่วง CBT

1. Max Level 10, Max Level Card : G3
2. เปิดระบบ ดังต่อไปนี้

• PvP
• เซียมซีปีศาจ (ม่วง, แดง, เขียว, ดำ)
• อัพเกรดการ์ด
• โอนสกิล
• เควสเนื้อเรื่อง 5 บท, เควสกิจกรรมต่างๆ

3. เปิดทดสอบไอเทม ใน Cash Shop (50,000 Cash/1 ID)

หมายเหตุ เมื่อจบระยะเวลา CBT ข้อมูลตัวละครทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต

กิจกรรมต้อนรับ CBT

กิจกรรม “ Feedback สุ่มแจก Gift set Onimusha Soul ”

ระยะเวลากิจกรรม: วันที่ 12 พฤษภาคม 2558 เวลา 12.00 น. – 14 พฤษภาคม 2558 เวลา 12.00 น.

ประกาศผู้โชคดี: วันที่ 18 พฤษภาคม 2558 เวลา 18.00 น.

รายละเอียดกิจกรรม
1. เข้าร่วมทดสอบเกม Onimusha Soul ในช่วง CBT (วันที่ 12 พฤษภาคม 2558 เวลา 12.00 น. – 14 พฤษภาคม 2558 เวลา 12.00 น.)
2. แจ้งสิ่งที่ควรปรับหรือปัญหาที่พบ โดยการ Comment ที่กระทู้กิจกรรมใน Fanpage Onimusha Soul
3. ทีมงานจะทำการสุ่มผู้โชคดีทั้งหมด 10 ท่าน เพื่อมอบรางวัลจากเกม Onimusha Soul (รายละเอียดในการมอบของรางวัลจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในการประกาศผู้โชคดี)
4. สงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลให้กับผู้ที่กรอกข้อมูลถูกต้อง และครบถ้วนเท่านั้น
5. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ของรางวัล Gift Set Onimusha Soul  ประกอบด้วย

Giftsetสมุดโน๊ต , เสื้อยืด , ถุงผ้า

 

Onimusha Soul อีกหนึ่งในซีรี่ส์ Onimusha ใน PlayStation 2 ที่มีถึง 6 ภาค ซึ่งในภาค Soul จะเป็นเนื้อเรื่องที่แยกออกมาจากเนื้อเรื่องหลัก โดยการดำเนินเนื้อเรื่องนั้น สามารถบอกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในยุค Sengoku หรือยุคของโอดะ โนบุนากะ โดยมีการดำเนินเรื่องผ่านการต่อสู้ของ 3 เผ่าพันธุ์ Hito (มนุษย์), Oni (ภูต), Genma (ปีศาจ) โดยแต่ละเผ่าพันธุ์จะต้องมีวางแผนการจัดทัพเพื่อปกป้องดินแดนของตัวเอง รวมไปถึงเพื่อยึดครองดินแดนอื่น และการต่อสู้นั้นจะออกมาในรูปแบบของ Card Battle โดยตัวการ์ดจะอ้างอิงถึงขุนพลตามประวัติศาสตร์ โดยมีขุนพลให้เลือกมาจัดทัพกว่า 4,000 ใบและรวมถึงตัวละครจากเกมต่างๆ ที่มีชื่อเสียงของ Capcom เช่น Street Fighter, Devil May Cry, Monster Hunter, Biohazard, Basara และ Vampire  เป็นต้น
Oni-02

Oni-03

ภายในเกมจะประกอบไปด้วยฟีเจอร์หลักๆ 3 อย่างคือ

Oni-04
ระบบสร้างเมืองจัดทัพที่ไม่เหมือนใคร : ผู้เล่นจะต้องวางแผนการวางสิ่งปลูกสร้าง ที่นอกจากผู้เล่นจะสามารถเพิ่มทรัพยากรต่างๆ ให้กับเมืองของผู้เล่นได้แล้ว ยังเป็นการเพิ่มความสวยงามให้กับเมืองของผู้เล่นได้อีกด้วย แต่มันไม่ใช่เพียงแค่นี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปลูกและสร้าง มันมีความลึกลับซ่อนอยู่ ทำยังไงเมืองถึงเลเวลอัพไว ทำยังไงค่าส่วยถึงจะเพิ่มมากขึ้น(ค่านี้ใช้เข้าเควสท์บางเควสท์) ทำยังไงถึงได้ผลผลิตที่ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพื่อนๆจะต้องหาความลับของสิ่งปลูกสร้างเหล่านี้ให้ได้

Oni-05
จัดทัพการ์ดได้ตามใจชอบ โดยมีการ์ดให้เลือกมากกว่า 4,000 ใบ : Onimusha Soul เป็นเกมการ์ดที่มีจุดเด่นในด้านความสวยงามของการ์ด ยิ่งระดับการ์ดสูงเท่าไร ความสวยงาม และสกิลการ์ดยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น แค่นี้ยังไม่พอผู้เล่นยังมีอิสระในการโอนสกิลของการ์ดไปยังตัวละครต่างๆ ที่ชื่นชอบ รวมถึงการอัพสเตตัสเพิ่มเติมในการ์ดใบนั้นๆ ได้ มันจึงทำให้การ์ดที่เหมือนกันของผู้เล่นแต่ละคนจะมีความแตกต่างในสกิลและสเตตัสที่ถูกปรับแต่งมาตามผู้เล่นนั้นๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องรับหน้าที่การวางแผนจัดทัพถึง 8 ทัพเพื่อเข้าร่วมในการต่อสู้ต่างๆ เช่น ทัพโจมตี, ทัพป้องกัน เป็นต้น ซึ่งการ์ดในแต่ละใบจะมีสัญลักษณ์เผ่าอยู่ในการ์ด คือ Hito ตราสัญลักษณ์สีเขียว,  Oni ตราสัญลักษณ์สีแดง และ Genma ตราสัญลักษณ์สีม่วง

Oni-06

Oni-07

การอัพระดับการ์ด : จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับการอัพระดับการ์ดเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับตัวละคร ซึ่งเสื้อผ้าจะเปลี่ยนไปตามระดับต่างๆ รวมทั้งเปิดใช้งานสกิลของการ์ดในระดับต่างๆ การ์ดเริ่มต้นที่ได้มานั้นจะเป็นการ์ดระดับ G1 ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการอัพเลเวลการ์ดให้เต็มเสียก่อน ถึงจะอัพระดับการ์ดได้

นอกจากฟีเจอร์เด่นๆ ในเกมที่ได้กล่าวมาทั้งหมดนี้แล้ว เกมนี้ยังได้เสียงนักพากย์ที่มีชื่อเสียงจากทางญี่ปุ่นมาพากย์ในเกมเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับเกมนี้อีกด้วย ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่า Onimusha Soul เป็นเกมที่ใครหลายคนรอคอยอยากจะลองเล่นด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ของเกม Onimusha Soul ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว และฟีเจอร์อันหลากหลาย มีอีเว้นท์ให้ร่วมทำกิจกรรมในเกมค่อนข้างเยอะ จึงทำให้เกมนี้ดูไม่น่าเบื่อ และทุกคนสามารถเล่นได้  เพราะ “Onimusha Soul เป็นเกมการ์ดเล่นง่ายๆ ไม่ยากอย่างที่คิด”

ติดตาม ข่าวสาร Update เพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ https://www.facebook.com/Playpark.OniSoul.TH และเว็บไซต์ http://onimushasoul.playpark.com/th