สงครามลูกแก้วแห่งสามก๊ก เกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก SNSplus!

1,187 views

1

 

เปิดเกมมือถือใหม่มาสู้ตลาดเกมอีกหนึ่งเกมแล้ว สำหรับ Heroes Strike สงครามลูกแก้วแห่งสามก๊ก เกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก SNSplus!  เกมแนว RPG ที่แตกต่างไปจากเดิม มีการนำเอาตัวละครที่น่าสนใจจากเรื่องสามก๊กมาผสมผสานกับรูปแบบการเล่นที่สร้างสรรค์สร้างเป็นจุดเด่นของเกม เพียงแค่ผู้เล่นลากนิ้วไปมาบนหน้าจอก็สามารถปล่อยการโจมตีของเหล่าขุนพลสามก๊กได้แล้ว ทั้งยังสัมผัสถึงความสนุกในการบัญชาการกองทัพได้ด้วยปลายนิ้ว ผู้เล่นร่วมประลองต่อสู้ ท้าทายความสามารถและความแข็งแกร่ง สัมผัสความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด พร้อมกันเร็วๆนี้

 

การกลับมาอีกครั้งของยุทธจักรในวัยเยาว์! ยิงลูกแก้วขุนพลแห่งสามก๊ก!

ขุนพลชื่อดังแห่งยุคสามก๊ก แค่เพียงจรดปลายนิ้วลาไปบนหน้าจอปล่อยลูกแก้วของเราปะทะเข้ากับทัพของศัตรู เพียงเท่านี้ก็สามารถโจมตีได้แล้ว หากลูกแก้วพุ่งไปสัมผัสกับขุนพลฝ่ายตนเอง ก็จะเปิดใช้งานสกิลมิตรภาพสุดแกร่ง! นอกจากนี้ยังมีระบบด่านทีมสุดพิเศษซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของเกม Heroes Strike ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับเหล่าสหาย สร้างพันธมิตรบุกโจมตี กวาดล้างสงครามแห่งยุคสมัยสามก๊ก! โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมประลองด่านทีมได้เมื่อ Lv ตัวละครถึง Lv15 มาร่วมต่อสู้ใน “ศึกกัวต๋อ” สุดมันส์! สัมผัสความร้อนแรงดุจไฟแห่ง “ศึกผาแดง”! เปิดประสบการณ์ความสนุกจากสงครามสามก๊ก!

2

                                        Heroes Strike รวมตัวสหายมาร่วมโรมรันสงครามครั้งใหญ่แห่งสามก๊กพร้อมกัน

 

 

สกิลสังหารที่ไม่เหมือนใคร การหักล้างกันของสเตตัส รูปแบบการเล่นหลากหลาย

ลูกแก้วขุนพลต่างมีสกิลสังหารพิเศษที่ไม่เหมือนกัน ในการต่อสู้ด้านบนรูปประจำตัวขุนพลจะแสดงตัวเลขนับถอยหลัง เมื่อตัวเลขเป็น 0 แล้วก็จะปรากฏคำว่า OK เมื่อเลือกขุนพลที่มีคำว่า OK แล้วจะปล่อยสกิลสังหารของขุนพลดังกล่าว สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้แก่ผู้เล่น! นอกจากนี้เกม Heroes Strike ยังแบ่งทหารภายในเกมออกเป็น 5 ประเภทคือ ม้า ดาบ ธนู กลยุทธ์ และกุนซือ โดยแต่ละประเภททหารก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้การหักล้างกันของประเภททหารเพื่อสร้างกองทัพที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น!

3

  Heroes Strike สกิลสังหารสุดตระการตา รูปแบบการเล่นหลากหลายรอคุณอยู่!

 

สกิลพิเศษแห่งเหล่าขุนพลสามก๊ก ให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยพลังต่อสู้!

ระบบสกิลพิเศษของตัวละครในเกม Heroes Strike เมื่อขุนพลที่กำหนดออกรบพร้อมกันผู้เล่นสามารถใช้สกิลพิเศษได้ เช่น สาบานในสวนท้อ เมื่อเล่าปี่ กวนอู เตียวหุยออกรบพร้อมกันสเตตัสจะเพิ่มขึ้น หากช่องออกรบไม่เพียงพอ ไม่สามารถทำตามเงื่อนไขการใช้สกิลพิเศษขุนพลได้ ทางเกม  Heroes Strike ได้จัดเตรียมระบบคู่หูเอาไว้ให้ท่านแล้ว เพียงแค่ผู้เล่นนำขุนพลสกิลพิเศษจัดวางในช่องคู่หู ก็จะได้รับสกิลพิเศษเช่นเดียวกับการจัดขุนพลออกรบ โดยช่องคู่หูจะเพิ่มขึ้นตาม Lv ของตัวละคร!

4

Heroes Strike ระบบสกิลพิเศษ เพิ่มพลังรบให้ตัวละคร!

 

เสริมแกร่งขุนพลครั้งใหญ่ เสริมศักยภาพแบบไร้ขีดจำกัด!

หากขุนพลในเกม Heroes Strike ของผู้เล่นยังแข็งแกร่งไม่พอ ผู้เล่นสามารถเสริมแกร่งเพิ่มคุณสมบัติให้แก่ขุนพลได้ Spd และจำนวนครั้งการยิงของลูกแก้วขุนพลยิ่งสูง พลัง Atk จะยิ่งมาก จำนวนศัตรูที่โจมตีในแต่ละครั้งก็จะเพิ่มขึ้น ค่า HP ของขุนพลยิ่งสูง ก็จะช่วยเพิ่มค่า HP ของทีมขึ้นอีกด้วย! นอกจากนี้ขุนพลแห่งสามก๊กจะขาดอาวุธคู่กายไปได้อย่างไร รีบมาสะสมอาวุธของเหล่าขุนพลกันเถอะ หากขุนพลได้จับคู่กับยุทธภัณฑ์ที่ตรงตามประวัติศาสตร์ จะมีโบนัสสุดพิเศษอีกด้วย ภายในเกม Heroes Strike ยังมีระบบผลลัพธ์ชุดเซ็ทอีกด้วย หากขุนพลติดตั้งยุทธภัณฑ์ที่เป็นเซ็ทเดียวกันครบเซ็ท จะมีผลลัพธ์สุดพิเศษที่คาดไม่ถึง !

 

5

 

6

Heroes Strike เสริมแกร่งเลื่อนขั้นขุนพล เสริมศักยภาพไร้ขีดจำกัด!

 

ผู้เล่นทุกท่านคงรู้สึกคันไม้คันมืออยากลองเล่นกันแล้วใช่หรือไม่? เกม Heroes Strike เตรียมเปิดการทดสอบ CB อย่างเป็นทางการในปลายเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้! หากผู้เล่นต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการติดตามการอัพเดทกิจกรรมใหม่ๆ อย่าลืมไปที่เว็บไซต์หลักของ GAMAGIC Thailand และ Heroes Strike พร้อมทั้งกด Like หน้าแฟนเพจของ Heroes Strike กันเลยสิ!

 

《GAMAGIC Thailand》:http://th.gamagic.com/

《Heroes Strike》Fan page :https://www.facebook.com/heroes.strike.hd?fref=ts

《Heroes Strike》Website :http://web.th.gamagic.com/heroesstrike/