เจอกันแน่! Official Server Maple Story 2 เปิดเซิร์ฟจริงกรกฏาคมนี้

2,044 views

หลังจากที่ได้ทำการเปิดให้เกมเมอร์เข้าร่วมทดสอบเกม Maple Story 2 ในช่วง Final Test ไปเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางด้าน NEXON ได้ประมวลผลพร้อมเตรียมพัฒนาระบบตามที่ผู้เล่นได้แจ้งและที่ทีมงานพบเจอในการทดสอบครั้งสุดท้าย ซึ่งทางทีมงานจึงได้ประกาศวันแห่งความสนุกที่จะมาให้เกมเมอร์ได้เข้าไปสัมผัสกันแบบเต็มรูปแบบแล้วในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้กับ Maple Story 2 Official Server

i0705471031

ถือได้ว่าเป็นข่าวดีที่มามอบให้กับเกมเมอร์อย่างรวดเร็วหลังจากจบการทดสอบครั้งสุดท้ายไปไม่นาน ซึ่งประกาศดังกล่าวนั้นมาจาก Kinm Jin Man ไดเร็กเตอร์ของเกม Maple Story 2 กล่าวว่า “การทดสอบทั้ง 3 ครั้งได้ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในช่วงเวลานั้นเกม Maple Story 2 ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก รู้สึกขอบคุณเกมเมอร์ทุกๆ คนที่ได้มาเข้าร่วมทดสอบเกมกันอย่างอบอุ่น ทำให้ทีมงานสาามารถรวบรวมข้อมูลความคิดเห็นต่างๆ ได้มากมายเพื่อพัฒนาต่อและแก้ไขปรับปรุงเกมให้ดียิ่งๆ ขึ้น เพราะฉะนั้นในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้เราจะได้กล่าวทักทายกันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ขอบคุณครับ”

i3574792475

i3019099795

Maple Story 2 เกม 3D MMORPG ตัวละครมีให้เลือกถึง 5 อาชีพ ไม่ว่าจะเป็น Knight,Wizard,Priest,Ranger,Assasin แต่ละตัวมีสกิลแตกต่างกันไป มีมินิเกมสร้างความสนุก ความโหดของมอนสเตอร์ การท้าทายในการทำเควสท์ต่างๆ ระบบการต่อสู้ที่มันส์ไม่แพ้ใคร พร้อมระบบ User Generated Contents ที่ให้ผู้เล่นได้สร้างคอนเทนท์สนุกๆ เองได้อีกด้วย แม้ว่าในไทยเมเปิ้ลภาคจะเป็นเพียงแค่ความทรงจำ แต่ก็หวังว่าจะมีผู้ใหญ่ใจดีสักคนนำ Maple Story 2 กลับมาสร้างความเฟื่องฟูอีกครั้ง (http://maplestory2.nexon.com/)

 Cr.Inven