InterPlay Group บุกตลาดเกมมิ่งเกียร์เมืองไทย

1,279 views

1

 

InterPlay บุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการแล้ว รุกตลาดเกมมิงเกียร์ด้วยยักษ์ใหญ่แบรนด์ดังจาก 3 ประเทศเจ้าตำนานE-Sport ปีนี้บริษัท InterPlay เริ่มต้นด้วย 3 เกมมิ่งเกียร์อย่าง Rosewill (อเมริกา) Roccat (เยอรมันนี) และ Mionix (สวีเดน)สำหรับ บริษัท InterPlay Group .co.,Ltd ผู้นำเข้าอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์แบรนด์ดังระดับอินเตอร์จากทั่วทุกมุมโลก และจะมีแบรนด์ชั้นนำเข้ามาต่อคิวเรื่อยๆ อีกมากมายเพื่อให้เกมเมอร์ไทยได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพ มาตรฐานสากล ที่ทั่วโลกต่างยอมรับกันมาแล้ว ว่าของเค้าดีจริง และความโดดเด่นของ 3 แบรนด์ดังนี้

2

 

Rosewill (อเมริกา) โดดเด่นเรื่องคีย์บอร์ดที่เป็นปุ่ม Macanical Switch ที่ทั้งราคา และคุณภาพเกินคำบรรยาย ที่สำคัญคือใช้ Cherry Mx Switch 100% ในรุ่นสุดฮิต RK9000V2 แต่ก็ยังไม่ทิ้งตลาดแสงสีด้วยการทดลองใหม่ๆ ด้วย RGB80 TKL ที่คุณภาพเหนือชั้นกว่าที่เคยเห็น เชื่อมั่นในความทนทาน เชื่อมั่น Rosewill

3

Roccat (เยอรมันนี) ถือเป็นแบนรด์ติดท๊อป 3 ของสินค้าที่มีคุณภาพ และได้รับการยอมรับมากที่สุดจากเกมเมอร์ทั่วโลก ทางInterPlay ได้นำเข้า Roccat และปรับโฉมใหม่ รุกตลาด E-Sport ให้มากขึ้น เริ่มต้นปีด้วยการจับมือกับเกมดัง Spacial Force 2 ที่จะเปิดในปีนี้ และแน่นอนว่าจากปีนี้เป็นต้นไป Roccat จะเป็นแบรนด์ชั้นนำที่คนไทยจะเลือกเป็นอันดับต้นๆ เพราะทางInterPlay ได้ดีลพิเศษส่งตรงถึงเยอรมันนี ในการเสนอแผนงาน และจัดทำเกมมิ่งเกียร์ให้ตอบสนองเกมเมอร์ไทยด้วยเช่นกันเตรียมพบกับ Roccat โฉมใหม่ได้เลย

4
Mionix (สวีเดน) เกมมิงเกียร์จากประเทศเจ้าตำนานแห่ง E-Sport ชั้นนำของโลก Mionix เริ่มต้น และกำเนิดจากประเทศสวีเดน ให้ความสำคัญกับการออกแบบ และสร้างสรรค์อุปกรณ์ที่มีคุณภาพโดยมองประหนึ่งว่า”สินค้าทุกๆ ชิ้น คืองานฝีมือ” โดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพ เข้าใจกลุ่มเกมเมอร์เป็นอย่างดี จะพิถีพิถันเพื่อให้ได้อุปกรณ์เกมมิงเกียร์ที่มีรูปลักษณ์ และคุณภาพอันทรงประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ Mionix และ SK Gaming ยังได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์สินค้าภายใต้ SK Gaming by Mionix เป็นอีกหนึ่งแบรนด์มาตรฐานระดับโลกที่จะเข้ามาเข้ามาครองใจเกมเมอร์ไทยทั้งในเรื่องคุณภาพ และดีไซล์ที่โฉบเฉียว เข้าถึงใจได้อย่างแน่นอน

 

ip_s
บริษัท InterPlay Group จำกัด (http://www.interplay.co.th/) ก่อตั้งในปี 2015 โดยกลุ่มผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท CM Network InterGroup จำกัด

ในปัจจุบัน ตลาดสินค้ากลุ่มเกมมิ่งเกียร์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง กลุ่มผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท CM Network InterGroupจำกัด ได้เล็งเห็นถึงโอกาส และต้องการเน้นตลาดสินค้ากลุ่มเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะ จึงได้ก่อตั้ง บริษัท InterPlay Groupจำกัด ขึ้นมา

บริษัท InterPlay Group จำกัด มีวัตถุประสงค์เป็นตัวแทนจำหน่าย การทำการตลาด การบริหารภาพลักษณ์ การบริการหลังการขาย ในกลุ่มสินค้าเกมมิ่งเกียร์ โดยมีช่องทางจัดจำหน่ายทั้งใน Chain Store, Gam Specialist Store, IT Store, Cyber Cafe และ e-Commerce รวมกว่า 800 แห่งทั่วประเทศ ด้วยประสบการณ์ และผลงานที่ผ่านมา กลุ่มผู้บริหารและผู้ก่อตั้งมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า บริษัท InterPlay Group จำกัด จะสามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเกมมิ่งเกียร์อันดับ 1 ในประเทศไทย  “Responsible Gaming”