“มังกรหยก Frontier 2015” แรง! ติด Top 10 ทั้ง Android และ iOS

2,081 views

Pic1

ถ้าเอ่ยถามชื่อเกมมือถือที่ฮอตที่สุดในขณะนี้คงหนีไม่พ้น “มังกรหยก Frontier 2015”  เกม Action RPG ที่รวบรวมเอาเรื่องราวความเป็นมังกรหยกไว้ได้มากที่สุด รวมไปถึงยังเป็นเกมที่เป็นแหล่งรวมจอมยุทธมากมายจากนวนิยายของกิมย้ง จะไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ถ้าเพื่อนๆ จะเห็นเซียวเหล่งนึ่ง(มังกรหยก) สู้กับ เล่งฮูชง (กระบี่เย้ยยุทธจักร) ด้วยกระบวนท่าไม้ตายที่ถอดรายละเอียดตามแบบฉบับภาพยนตร์มาได้ทั้งหมด

 

และวันนี้หลังจากเกมมังกรหยก Frontier 2015 ถูกปล่อยให้ดาวน์โหลดได้เพียงไม่ถึงเดือน กระแสความแรงก็พุ่งขึ้นติดท็อปชาร์ทภายในไม่กี่วัน ไม่ว่าจะเป็น Top Grossing ติดอันดับ 1 ใน 5 ทั้งในระบบ Android และ iOS ส่วนทางด้าน Top Free Download ก็อยู่ในอันดับหัวตาราง 1 ใน 10 ได้ในเวลาอันรวดเร็ว ทุกเสียง ทุกกระแสตอกย้ำ จากผู้เล่นมากมายเป็นเครื่องการันตีความแรงของ มังกรหยก Frontier 2015 ได้เป็นอย่างดี ไม่เชื่อ ดูได้จากวีดีโอด้านล่างนี้เลย

และเพื่อนๆ สามารถร่วมสนุกกับคลิปวีดีโอนี้ได้ ด้วยกดแชร์ไลค์ กดแชรร์ ลุ้นรับทันที 2,000 โกล์ด ไปช็อปกันได้ง่ายๆ รายละเอียดการร่วมกิจกรรมสามารถติดตามได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/MFrontier2015

Pic2

 

และเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2558 ที่ผ่านมาเราก็ยังได้ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 5 เป็นที่เรียบร้อยแถมมีกิจกรรมต้อนรับกันเพียบ เรียกว่าชาวจอมยุทธ์ในยุทธภพมังกรหยก Frontier 2015 ไม่มีเหงาบนหน้าจอมือถือแน่ๆ อีกทั้งในอนาคตเรายังเตรียมการอัพเดทไว้รอกันอีกเพียบเลยด้วย

Pic4

Pic3

ติดตามความเคลื่อนไหวของ มังกรหยก Frontier 2015 ทั้งหมดได้ที่

Website :  http://mf.i3play.com

Facebook : https://www.facebook.com/MFrontier2015