DISSIDIA FINAL FANTASY ปล่อยคลิป Gameplay เวอร์ชั่นตู้อาเขต

2,255 views

top

หลังจากที่เปิดตัว DISSIDIA FINAL FANTASY เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ ที่เป็นการนำเอาเกมเวอร์ชั่นเดิมจากในเครื่อง PSP มาทำใหม่เพื่อลงให้กับ PS4 และ ตู้อาเขตในญี่ปุ่นไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีการเผยคลิป Gameplay การทดสอบในเวอร์ชั่นของตู้อาเขตออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว ซึ่งเราจะได้เห็นการต่อสู้ของตัวละครจาก Final Fantasy กันอย่างครบครันเลยทีเดียว

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=cZ86C89O9xw[/youtube]

สำหรับในเวอร์ชั่นปรับปรุงนี้ ด้านกราฟิกมีการปรับภาพให้แสดงผลแบบ 1080P 60fps ซึ่งออกมาคมชัดและดูดีกว่าตอน PSP อย่างมากเลยทีเดียว โดยมี Koei Tecmo กับ Team Ninja รับหน้าที่ในการพัฒนาในภาคนี้ เริ่มต้นจะเปิดให้เล่น 14 ตัวละครและจะมีอัพเดทเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ โดย 14 ตัวละครแรกประกอบไปด้วย Warrior of Light (Final Fantasy I), Onion Knight (Final Fantasy III), Terra Branford (Final Fantasy VI), Cloud Strife (Final Fantasy VII), Lightning (Final Fantasy XIII), and Y’Shtola (Final Fantasy XIV). Newly announced today is Ramza Beoulve, the protagonist of Final Fantasy Tactics.

Dissidia-FF-Team-Ninja_04-10-15_002

003

011

020

038

ใครที่สนใจ DISSIDIA FINAL FANTASY เวอร์ชั่นใหม่นี้ ก็คงได้แต่แอบมองอยู่ห่างๆ กันต่อไปเพราะเค้าลงให้กับตู้อาเขตในญี่ปุ่นก่อน หลังจากนั้นจะมาลงให้กับ PS4 อีกครั้งในภายหลังครับ