SK Gaming กลับเข้าวงการ CS:GO เตรียมเซ็นต์ Undefined เข้าสังกัด

1,171 views

HEAD

ทีม SK Gaming หายหน้าไปจากวงการ CS:GO พักใหญ่หลังอกหักกับสมาชิกสวีเดนถึง 2 ชุดด้วยกัน แต่ถึงอย่างนั้นองค์กรยักษ์ใหญ่ในวงการก็ยังวางแผนเดินหน้ากับเกมนี้ต่อไป โดยพวกเขาได้ติดต่อไปหา Maikelele อดีตผู้เล่นทีม NiP ที่ออกมาตั้งทีมใหม่ แต่ก็โดน Kinguin บริษัทขาย Digital Game Key ของฮ่องกงโฉบไปแบบดื้อๆ เจอขนาดนี้ SK ก็ไม่ย่อท้อเดินหน้าค้นหาทีมใหม่กันต่อไป และได้พบกับ undefined ของเดนมาร์กที่ตกลงเข้าสังกัด SK Gaming ไปเรียบร้อยแล้ว

ย้อนกลับไปในช่วงปลายปี 2013 ทีม SK Gaming รับสมาชิก Lemondogs เข้าสังกัดและออกตัวค่อนข้างดีจากการคว้าอันดับ 2 รายการ MSI Beat It European แต่ต่อมาฟอร์มทีมดร็อปลงเรื่อยๆ ตกรอบแบ่งกลุ่ม DreamHack และไม่ผ่านการคัดเลือกแข่งออฟไลน์หลายรายการจนสุดท้ายต้องปล่อยตัวไป จากนั้นกลางปี 2014 ทีม SK ก็กลับมาอีกครั้งด้วยไลน์อัพคล้ายเดิมที่มี pita นำทีม สมาชิกชุดนี้เก็บอันดับ 5-8 รายการ DreamHack และครอง 3-4 ใน ESPORTSM ซึ่งผู้จัดการทีมเล็งเห็นว่ายังไม่ใช่จึงขอพักเบรคไม่รับสมาชิกใดๆ เข้าทีม CS:GO ระยะนึงตั้งแต่กรกฎาคมปีที่ผ่านมา

01

02

ช่วงปลายเดือนเมษายนของปีนี้ SK ทำท่าจะกลับเข้าวงการ CS:GO อีกครั้งจากที่มีแหล่งข่าวรายการว่าพวกเขากำลังเล็ง International Team ใหม่ของ Maikelele กับ ScreaM ทีมนี้สมาชิกอย่างโหด ดูแล้วน่าจะทำผลงานได้ดีมาก แต่ถึงอย่างนั้นสมาชิกดังกล่าวก็ตกปากรับคำกับ Kinguin ไปในเวลาต่อมา

03

กลางเดือนพฤษภาคม TheSlasH ผู้จัดการทีมโพสต์รูป SSD ของทาง HyperX ที่เพิ่งถูกส่งมาที่ออฟฟิศแล้วเขียนข้อความว่า 5 ใน 9 ตัวนี้จะเป็นของนักแข่ง CS:GO ชุดใหม่ของทีม SK Gaming ล่าสุด Starladder.tv รายการใหญ่ของทางรัสเซียได้เผยข้อมูลล่าสุดว่าทีมที่ SK ดึงเข้าสังกัดคือ undefined จากเดนมาร์ก มี gla1ve เป็นคนนำทีม โดยทีมนี้แพ้ให้กับ Kinguin ไปสดๆ ร้อนๆ 2-0 ใน Starladder XIII จนผู้คนต่างพูดออกมาว่า เดี๋ยว SK คงดร็อปทีมอีกแน่ถ้าฟอร์มยังเป็นแบบนี้

04

05gla1ve คนนำทีมอดีต Copenhagen Wolves

Source : SK-Gaming, HLTV.org