XSHOT Encourage Troop บัฟสุดโหดกับคู่หูโดนใจ

864 views

20150525165818_a_th

สวัสดีครับเพื่อนๆ สาวก XSHOT ใครที่มีคู่หูที่น่ารักเดินเคียงข้าง แต่ไม่รู้จะเรียนสกิลอะไรเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับเจ้านาย วันนี้จะพาไปรู้จักสกิลน้องใหม่ที่ชื่อว่า Encourage Troop ความสามารถของสกิลที่เพิ่มทั้งเลือดและกระสุนของเจ้านายให้กลับมายิงได้อย่างต่อเนื่องและที่สำคัญใช้งานได้ทั้งรูปแบบ PVP (แข่งกับผู้เล่น) และ รูปแบบ PVE (แข่งกับAI) ได้อีกด้วย

XSHOT-1_178

 

สกิลสัตว์เลี้ยง Encourage Troop
ความสามารถพิเศษ : ในโหมด PVP ฟื้นฟูพลังชีวิต 5 แต้มทั้งเจ้าของและคนรอบข้างๆ, ในโหมด PVE เพิ่มค่าพลังชีวิต 15 แต้ม, โหมด Mummy ll เพิ่มจำนวนกระสุน/แมกซ์ทุก 0.5 วินาที พร้อมเพิ่มพลังชีวิต 15 แต้ม ในระยะเวลา 5 วินาที

รูปแบบการใช้งานในโหมด PVE แผนที่เหยี่ยวลานสังหารหิมะ

XSHOT-2_191เมื่อกดใช้งานจะเพิ่มพลังชีวิต 15 แต้มต่อครั้ง (คูลดาวน์ 300 วินาที)

 

 

รูปแบบการใช้งานในโหมด PVP แผนที่ห้องแห่งความลับ

XSHOT-3_192เมื่อกดใช้งานจะเพิ่มพลังชีวิต 5 แต้ม (คูลดาวน์ 300 วินาที)

            ถึงแม้ว่าจะเพิ่มพลังชีวิตน้อยแต่สามารถนำไปใช้งานในยามฉุกเฉินได้ เป็นสกิลอีกชนิดที่น่าเรียนติดตัวไว้ให้กับเจ้าของ คุ้มแน่นอน!

รูปแบบการใช้งานโหมด Mummy ll (ฝ่ายมนุษย์)

XSHOT-4_144

ในระยะขอบเขตสกิลEncourage Troop ฝ่ายมนุษย์จะเพิ่มพลังชีวิต 5 แต้มและเพิ่มแมกซ์กระสุน 2 ลูก ทุกๆ 0.5 วินาที จัดว่าโหดมากเพราะโหมดนี้กระสุนรองรับน้อยและเสี่ยงที่ยิงแล้วไม่มีกระสุนตกให้ไปเก็บ

รูปแบบการใช้งานโหมด Mummy ll (ฝ่ายมัมมี่)

XSHOT-5_119

เมื่อกดใช้งานฝ่าย Mummy ในระยะขอบเขตนี้จะฟื้นฟูพลังชีวิต 15 แต้มทุกๆ 0.5 วินาที ทั้งเจ้านายและสมาชิกที่อยู่ในระยะจะได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิตอีกด้วย!

XSHOT-6_83

จัดว่าเป็นสกิลคู่ใจมอบให้กับคู่หูตัวแสบของเพื่อนๆ ให้โหดมากยิ่งขึ้นและยังเอาไปประยุกต์การใช้งานได้ทุกโหมดทุกแผนที่อีกด้วย ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th