มีเฮ!! Line Dragonica Mobile ประกาศชัดพร้อมเปิด 10 มิ.ย.นี้

1,598 views

1

เป็นข่าวมาสักพักสำหรับเกมมือถือน้องใหม่ ที่ทุกคนคุ้ยเคยอย่าง Line Dragonica Mobile ที่กลับมารีเทิร์นความมันส์ บนจอมือถือ ทำให้เหล่าเกมเมอร์นั้นต่างตั้งตารอว่าตัวเกมนั้นมีความพร้อมมากน้อยขนาดไหน รวมถึงวันเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบนั้นเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้เรามีคำตอบ

2 3

ก่อนอื่นมาดูบรรยากาศของเซิร์ฟไทยกันก่อนเปิดโหลด สำหรับตัวเกมนั้นได้ถูกแปลเนื้อหาเป็นภาษาไทยทั้งหมด 100% และในตอนนี้ Feature ต่างๆภายในเกมถูกเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ในวันเปิดให้บริการเหล่าสาวกเกมมือถือจะได้สัมผัสกับ 3 อาชีพหลักแน่นอนคือ Warrior, Magician และ Thief  เสริมความท้าทายตัว Mission และ Quest แบบจัดเต็ม เปิดระบบสัตว์เลี้ยง ระบบเติมเงิน และCostume ต่างๆมากกว่า 200 แบบ เพิ่มเติมความสนุกด้วยการร่วมมือกับ Line Application ยอดนิยม ที่สามารถท้าเพื่อนจาก Line Friend List มา PVP ได้ทันทีและระบบสนับสนุนอีกเพียบ

4 5

และแน่นอนเป็นที่ยืนยันว่าวันที่ 10 มิถุนายน 2558 พร้อมเปิดให้บริการทั้ง IOS และ Android งานนี้ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ มันส์พร้อมกันบนฐานข้อมูลเดียวกัน เซิร์ฟเวอร์เดียวกัน  เหล่าสาวกนักรบพิชิตมังกรร่วมติดตามข่าวสารต่างๆพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่: m.playpark.com/  หรือทาง Facebook : Line Dragonica Mobile TH by Playpark