ฟุรินคาซัน เหล่านักสู้ทั้ง 5 โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว

6,975 views

เกมฟุรินคาซันจะมีตัวละครให้เพื่อนๆ เลือก 5 ตัวด้วยกัน เหล่านักสู้ทั้ง 5 ล้วนแต่มีเอกลักษณ์และความสามารถที่โดดเด่นกันคนละด้าน จะมีด้านไหนกันบ้างไปดูกันค่ะ

ยามะ [ราชาแห่งทวน : หนักแน่นดังภูผา แข็งแกร่งดังขุนเขา]
ชายหนุ่มร่างกำยำ อารมณ์ร้อน อีกทั้งยังเป็นคนมุทะลุดุดัน เมื่อตัดสินใจสิ่งใดแล้ว ไมคิดกลับคืนจากครอบครัวและบ้านเกิดเมืองนอนมาเพื่อฝึกปรือวิทยายุทธ์และทักษะการใช้ทวน

คาเซะ [ราชาแห่งกระบี่: คมกระบี่รวดเร็วดั่งวายุโหมกระหน่ำ]
ชายหนุ่มที่ปกติเป็นคนอารมณ์ดีมากอย่างน่าอัศจรรย์ แต่เมื่อยามใดที่ความโกรธเข้าครอบงำคมกระบี่ซึ่งเป็นวิทยายุทธ์ที่เชี่ยวชาญนั้น มีพละกำลังรุนแรงยิ่งกว่าพายุไต้ฝุ่นยามบ้าคลั่งเสียอีก

ริน [ราชินีแห่งกรงเล็บ: เงียบดั่งป่าสงบ แต่แฝงไว้ด้วยพลัง]
หญิงแกร่ง ผู้มีทักษะด้านการต่อสู้ด้วยกรงเล็บ เป็นสาวปากหนัก พูดน้อย แต่เป็นผู้ฟังที่ดี เป็นที่รักและชื่นชอบของหลายต่อหลายคน

โฮโนะ [ราชินีแห่งพัด: เวทย์ไฟผ่านปลายพัด น่าหลงใหลในความสดใสและร้อนแรง]
เด็กสาววัยสดใส แต่สูญเสียความทรงจำจนหมดสิ้น เธอคือใคร มาจากไหน แม้แต่ตัวเธอเองก็ยังมิอาจทราบได้ฝันร้ายตามมารบกวนจิตใจบ้างเป็นบางครั้ง แต่ว่าสามารถใช้เวทย์แห่งไฟและมีสติปัญญาเป็นเลิศ

ยูมิ [ราชินีธนู : สร้างสายลมพัด โหมไฟแค้นใส่หัวใจของศัตรู]
หญิงสาวลึกลับ ที่มีนัยต์ตาสีฟ้า ปรากฎตัวเมื่อยามพระอาทิตย์อัสดงด้วยฝีมือที่น่าอัศจรรย์ และความกระหายเลือดที่พลุ่งพล่านอยู่ในร่างกายอันบอบบาง ไม่ว่าใครจะเข้ามาเพื่ออะไร เธอคนนี้จะไม่ปล่อยให้ใครเข้ามาใกล้ตนเองได้เด็ดขาด

ขอบคุณข้อมูลจาก : wffm.asiasoft.co.th