XSHOT เผยเคล็บไม่ลับปั๊มคะแนนยังไงให้พุ่งกับโหมด Mummy 2

1,298 views

20150529181549_a_th

ฮั่นแน่ๆ แฟน ๆสาวก XSHOT คงอัพเวลกระจายกันเลยใช่มะกับโหมดใหม่ล่าสุดเขย่าชวนความเกรียน มันส์ ฮา ในโหมด Mummy 2 พร้อมเหล่า Mummy ต้อง คำสาปทั้ง 6 และหัวหน้าบอส “ฟาโรห์” ที่จะมาปั่นคะแนนสะสมเพื่อรับค่าชื่อเสียงหลังจบเกมแต่รู้กันไหมเทคนิคการ ปั๊มคะแนนให้เยอะๆ ทำยังบ้าง

Mummy Spitter นักประดิษฐ์แก็สพิษมรณะ ใครโดนละก็มียิ้มแน่นอน!

XSHOT-1(62)

ถึงแม้ว่า Mummy Spitter นั้น พลังชีวิตจะน้อยและคูลดาวน์สกิลที่นาน แต่มีเพียงตัวเดียวที่สามารถปั้มคะแนนสะสมได้ไวหากปาถูกจุดตำแหน่งที่ฝ่าย มนุษย์ยืนเป็นกลุ่ม ไม่ต้องสงสัยเลยถ้าพบว่าคะแนนของศัตรูทำไมถึงพุ่งไว ฮ่าๆๆ

– ร่วมด้วยช่วยกันเพื่อคะแนนนี้ต้องเป็นของข้าเพียงผู้เดียว

XSHOT-2(63)

หลายต่อหลายเกมเพื่อนๆคงได้เห็นความสามารถของเหล่าเกมเมอร์ที่รวมพลังวิ่ง ไล่เพื่อแย่งคะแนนไม่ว่าจะได้มากหรือได้น้อยขอแค่ทำคะแนนสะสมแค่นี้ก็ดีใจ กันแล้วว่าไหม อิอิ

Mummy Boomer & Charger 2 พี่น้อง ผู้ที่กล่าวนามว่าอึดและปั้มคะแนนได้ดี!

XSHOT-3(63)

ไม่มี Mummy ตัวไหนที่อึดทนกระสุนการรับชนได้มากที่สุดเท่า 2 ตัวนี้เพราะความสามารถอย่าง Mummy Boomer ถึงแม้จะไม่ช่วยทำลายความเสียหายแต่ถ้าถุกต่อยละก็คะแนนเยอะกว่าตัวอื่นๆ และ Mummy Charger ที่พุ่งชาทจับหวดได้คะแนนและพลังทำลายที่สูง

– หัวหน้าบอส “ฟาโรห์” สกิลโหดคะแนนเพียบ

XSHOT-4(59)

บิ๊กบอสอีกตัวที่ปั้มคะแนนสะสมได้ดีที่สุดแต่จะสุ่มเกิด 1 คนในฝ่ายมัมมี่และทีเด็ดกว่าของบอส “ฟาโรห์” ที่มีสกิลติดตัวถึง 3 สกิลและแต่ละสกิลหากใช้ถูกจังหวะไม่แน่น๊าใครที่อยู่ดับรั้งท้ายแต่ถ้าได้ เป็นบอสอาจจะกระโดนขึ้นแท่นอันดับ 1 ก็ว่าได้!

แล้วมาสนุกกับเกม XSHOT ที่มีการอัพเดทมากที่สุดและโหมดใหม่ Mummy 2 ที่จะมาเขย่าความมันส์ สาดความเกรียนกว่าทุกๆเกม FPS ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th

Tags: ,