EXL 2015 Presented by UNITRY ที่สุดของการแข่งขันเกมระดับ World Class เปิดรับสมัครแข่งขันแล้ววันนี้!!

941 views

EXLLLL

รายการแข่งขันที่ทุกคนมีสิทธิ์เป็นแชมป์!! เปิดรับสมัครทีมแข่งแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 มิถุนายนศกนี้ พร้อมกันทั้ง 3 เกมได้แก่ Infestation / DOTA2 / CS:GO แข่งขันคัดเลือกแบบออนไลน์ เพื่อค้นหาทีมที่จะเป็นตัวแทนประจำแต่ละภูมิภาคและจะได้สิทธิ์เข้ามาแข่งออฟไลน์กันต่อ ณ สนามแข่ง Royal Paragon Hall ระหว่างวันที่ 21-23 ส.ค. 58 โดยนักกีฬา eSports ทุกท่านจากตัวแทนทุกทีมที่ได้เข้ารอบ จะได้รับสิทธิพิเศษมีบัสรถ-ส่ง พร้อมโรงแรมที่พักหรูใจกลางกรุงฯ ตลอดการแข่งขัน เตรียมมาสัมผัสการแข่งขันระดับ World Class นี้ได้ที่ www.EXL.in.th

INFESTATION EXL 2015 Presented by UNITRY

สนามแข่งสำหรับคนจริง! กับเกมยิงตัวจริง เปิดศึกซัดกันให้ “แตก” ทีมใดกันแน่ที่จะได้รับสิทธิ์อันทรงเกียรตินี้? พร้อมคว้าเงินรางวัลจากรอบคัดเลือกรวม 300,000 บาท! (ภูมิภาคละ 6 หมื่นบาท) แข่งขันแบบออนไลน์ รับสมัครเพียงแค่ 64 ทีม ต่อภาคเท่านั้น!! ช้าอดหมดสิทธิ์ คัดเอา 32 ทีมสุดท้ายมาแข่งออฟไลน์ในงาน Regional Final (กรุงเทพฯ)

001_InfestEXL

Region-Final-quota-INFESTATION

DOTA2 EXL 2015 Presented by UNITRY

สมรภูมิจะร้อนระอุ กับการแข่งขันรอบคัดเลือก เส้นทางสู่ระดับภูมิภาค Regional Final มาถึงแล้ว รายการที่ไม่ได้มีไว้เพียงแค่ดู แต่คุณยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นแชมป์ได้ ชิงเงินรางวัลรอบคัดเลือกรวม 150,000 บาท ก่อนที่จะไปจัดเต็ม Grand Final ในงาน TGSBIG2015 แข่งขันแบบออนไลน์ค้นหา 24 ทีม สุดท้ายที่จะมาชิงชัยในการแข่งรอบออฟไลน์

001_DOTA2EXL

Region-Final-quota-DOTA2

CS:GO EXL 2015 Presented by UNITRY

โอกาสมาถึงแล้ว! สนามแข่ง CS:GO อย่างเป็นทางการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย! กำลังจะปะทุขึ้น ได้เวลาโชว์ฝีมือที่ขัดเกลากันมานาน คุณเองก็มีสิทธิ์เป็นแชมป์พร้อมคว้าเงินรางวัลรวม 150,000 บาท ในรอบคัดเลือกภูมิภาค Regional Final ตัวแทน 24 ทีมสุดท้ายจะได้มาแข่งขันออฟไลน์ในงาน Regional Final (กรุงเทพฯ)

001_CSGOEXL

Region-Final-quota-CSGO
รีบสมัครกันเข้ามา เปิดรับจำนวนจำกัด คุณเองก็อาจจะมีสิทธิ์เป็นแชมป์ได้ ติดตามข่าวสารรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติม ได้ทาง www.EXL.in.th และทางหน้าแฟนเพจการแข่งขัน https://www.facebook.com/EXL.in.th