Dragon Slayer เปิดถ้ำมังกร Three Fight Bear and Dragon

816 views

20150602133110_a

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะครับกับการอัพเดทใหม่ที่คราวนี้เราได้อัพเดทดันเจี้ยน ใหม่สุดโหดระดับเลเวล 48 เพิ่มขึ้นอีก 1 แห่งให้เพื่อนๆ เหล่านักล่าได้ออกไปค้นหาพลังแห่งมังกรเพิ่มขึ้น เอาเป็นว่าจะสนุกสุดโหดแค่ไหนนั้นตามผมมาเลยครับ

image1(12)

ดันเจี้ยนที่ผมกำลังพูดถึงนี้เป็นดันฟาร์มนั่นเองหรือดันแดง ที่จะเพิ่มขึ้นมาอีก 2 ดันนั่นก็คือดันแบบ Single และ Party ความยากง่ายก็อยู่ที่การเล่นของแต่ละคนแล้วนะครับ

image2(13)

หน้าตาของดันใหม่ชื่อว่า Three Fighter Bear and Dragon ระดับความยาก 48 มี 2 แบบ Singer และ Party เมื่อพร้อมแล้วก็ลงกันเลยครับ

image3(13)

เมื่อ ลงดันปุ๊บจะพบกับฉากเริ่มต้นของดันเจี้ยน 2 มังกรอยู่ถ้ำเดียวกันแบบนี้แถมเป็นบอสที่มีสกิลพุ่งชาร์จด้วย โดยการที่จะพิชิตนั้นคงจะยากแน่ๆ

image4(13)

พร้อม แล้วก็ลงมือเชือดได้เลยขอบอกว่าโหดกว่าเดิมไม่มากแต่ก็อึดและโหดกว่าบอสปู กับเต่า อย่างน้อยก็ใช้เวลามากขึ้นและไอเทมที่ได้จากบอสทั้งสองตัวนี้ก็คือ ชุดกับอาวุธทองเลเวล 50 นั่นเอง

image5(14)

ไอเทมที่ได้จากบอสทั้งสองชนิดนี่ก็คือประดับส้มเลเวล 45 กับผ้าคลุมและแหวนส้มเลเวล 45 และชุดทอง เลเวล 50 กับอาวุธเลเวล 50

image6(13)

 

 

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งความสนุกที่ได้อัพเดทเข้ามาอย่างต่อเนื่องให้เพื่อนๆ ได้สนุกสนานกันมากขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายน ที่จะถึงนี้นะครับส่วนจะมีอะไรนอกเหนือจากดันเจี้ยนนี้ต้องติดตามกันให้ดีนะครับ

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th