SPECIAL FORCE 2 จัดเต็มทั้งระบบ ทั้งการแข่งพร้อมเปิด 4 มิ.ย. นี้

1,905 views

sf_head

 

เตรียมพร้อมระเบิดความมันส์กับเกม FPS ตัวจริง เกมยิงดับโลก SPECIAL FORCE 2 ที่ทาง บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด นำมาเปิดให้บริการในประเทศไทย ซึ่งวันนี้ (2 มิถุนายน 2558) ก็จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศวันเปิดให้บริการภายใต้ชื่องาน “SPECIAL FORCE 2 : LET THE WAR BEGINS” ณ SF WORLD CINEMA (โรง 5) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน คนดังในวงการและนักกีฬาอีสปอร์ตให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันเพียบ

 

sf_1

sf_2

 

ภายในงานคุณรามศักดิ์ แก้วสอน ผู้ช่วยผู้อำนวยการบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด กล่าวถึงเกม SPECIAL FORCE 2 ว่ากว่าที่จะพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการในประเทศไทย ทีมงาน TDP ก็เตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ 4-5 ปีแล้วซึ่งต้องอาศัยการศึกษาพฤติกรรมผู้เล่น รวมถึงรายละเอียดต่าง เพื่อใช้ปรับตัวเกมให้ตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ไทยมากที่สุด ซึ่งตัวเกม SF2 นี้ในเซิร์ฟเวอร์ไทยจะมีความแตกต่างเล็กน้อยจากเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกใจเกมเมอร์ไทยแน่ และในช่วงเปิดทดสอบ CBT ที่ผ่านมาก็มีผู้ในความสนใจเข้าทดสอบกว่า 200,000 ไอดี ในเวลาเพียงแค่ 6 วันซึ่งถือว่าเยอะมากเลยทีเดียว

 

sf_4

sf_3

sf_5

sf_6

sf_7

 

โดยนอกจากเรื่องตัวเกมแล้ว ทีมงานยังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตเต็มที่ ซึ่งการแข่งขันยิ่งใหญ่ที่ใกล้จะระเบิดศึกเร็วๆ นี้ก็คือการแข่งขัน SPECIAL FORCE 2 World Championship 2015 ซึ่งเงินรางวัลรวมตลอดรายการกว่า 2,000,000 บาท โดยเป็น  การแข่งขันรวมเอาสุดยอดทีมกว่า 9 ประเทศเข้าร่วมแข่งขัน ณ กรงไทเปประเทศไต้หวัน โดยตัวแทน 1 เดียวของไทยจะมาจากการแข่งขันของ 2 รายการหลักนั่นก็คือ Premier League ซึ่งเป็นการคัดจารกสุดยอดทีม FPS ชั้นนำ 9 ทีมมาประชันกัน และ Clan War Tournament ที่ทุกๆ ทีมสามารถลงแข่งขันได้ เท่านั้นยังไม่พอ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด เตรียมพร้อมทัวร์นาเม้นท์ที่ยังมีต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี เพื่อส่งเสริมอีสปอร์ตในบ้านเรา อีกด้วย

 

sf_8

sf_10

sf_9

sf_12

sf_11

sf_13

 

สำหรับเกม SPECIAL FORCE 2 เตรียมตัวเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 มิถุนายน 2558 เป็นต้นไป ส่วนรายละเอียดตัวเกมรวมถึงการแข่งขันต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ www.sf2.gg.in.th