Dragon Slayer อัพเดทครั้งใหญ่ 3 มิ.ย.นี้

1,068 views

20150602195505_b_th

 

สวัสดีขาว Dragon Slayer วันนี้ทีมงานจะมานำเสนอสิ่งต่างๆ ที่กำลังจะอัพเดทในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ บอกได้เลยว่าการอัพเดทครั้งนี้เป็นครั้งยิ่งใหญ่เพราะมีการปลดล็อค Max Lv.55, Dungeon Lv.48 และระบบใหม่ Town Defense นั่นเอง พร้อมหรือยังเราไปดูกันเลยครับว่าเป็นยังไง

1

  1. ปลดล็อค Max Lv.55

  2

 

เป็นการปลดล็อค Max Lv จาก 50 เป็น 55 เพื่อนๆ คนไหนที่เลเวล 50 แล้วก็จะได้ออกล่ากันอย่างสนุกสนาน ส่วนคนไหนที่ยังไม่ถึงเลเวล 50 ทีมงานก็ของเอาใจช่วยให้รีบเร่งเก็บเลเวลกันนะครับ บอกได้ว่าไม่นาน สู้ๆ นะ

 

  1. Dungeon Lv.48Bear and Dragon

 3

Dungeon Lv.48 ใหม่ที่กำลังจะอัพเดทนี้เป็นดันเจี้ยนที่เมื่อเข้าไปถึงแล้วจะเจอ Boss ทั้งสองตัวเลย บอกได้ว่าโหดมากๆ โดย Boss นั้นมีการโจมตีหลายรูปแบบมากๆ เลยครับ และยังมีถึงสองตัวอีกด้วย บอกได้คำเดียวว่าของไม่ถึงอาจกลับบ้านเก่าก่อน

4

ของที่ได้จาก Boss ทั้งสองนั้นก็เป็นของดีมากๆ เลย ซึ่งก็คือประดับ Lv.45 และไอเทมอื่นๆ อีกมากมายเลยบอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ากับการลงดันเจี้ยนครับ เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังหาประดับสีทอง Lv.45 อยู่ให้มาหาได้ที่ดันเจี้ยนนี้ได้เลยครับ

 

  1. ระบบใหม่ Town Defense

  5

นอกจากดันเจี้ยนใหม่แล้วยังมีแผนที่ลับใหม่ที่อัพเพิ่มมาอีกด้วย ซึ่งเป็นแผนที่สำหรับการค้นหาอะไรสักอย่างโดยมีทั้งโหมด Single และ Party ซึ่งก่อนที่เราจะลงได้นั้นเราจะได้รับภารกิจพิเศษเลเวล 45 จากระบบ โดยที่จะเด้งขึ้นมาให้เพื่อนๆ ที่มีเลเวล 45 นั้นได้ทำกัน เพียงแค่ตอบคำถาม NPC ก็จะสามารถลงดันเจี้ยนได้แล้วนะครับ

6

เป็นยังไงบ้างกับการอัพเดทในครั้งนี้บอกได้เลยว่าเป็นครั้งใหญ่แน่นอนครับ เตรียมตัวให้พร้อมกันเลยนะครับ วันที่ 3 มิถุนายนนี้ พร้อมกับทั่วประเทศเลย วันนี้ทีมงานก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้านะครับชาว Dragon Slayer