4 นักรบผู้พิทักษ์ตัวน้อยจากเกม แก๊งค์ซ่าส์ ออนไลน์

2,743 views

Traveler

…….นักเดินทางในโลกของมิดการ์ด แม้จะยังเยาว์วัยในโลกแห่งการผจญภัย แต่ก็มีหัวใจแห่งความมุ่งมั่นTraveler เป็นอาชีพแรกที่ผู้เล่นจะได้เป็นในเกม ซึ่งผู้เล่นจะได้เรียนรู้ทักษะและระบบการเล่นเบื้องต้นของเกม แม้จะยังไม่มีความสามารถใดที่โดดเด่น แต่ก็ยังมี skill ไม้ตายคือ Rookie Attack ที่สามารถโจมตีใส่ฝ่ายตรงข้ามได้โดยไม่คิดค่าพลังป้องกันและยังมีความสามารถใช้ท่า Power attack ที่เป็นท่าจัดการมอนสเตอร์ในเกม ซึ่งเป็นการเรียนรู้เบื้องต้นก่อนจะได้ใช้ท่าคอมโบในอาชีพถัดไป

Saber (ฉายา ฟันดะ)

…….Saber ฟันดะผู้มีกำลังกายอันเป็นเลิศและดาบคู่กายฟาดฟันใส่เหล่าศัตรูตัวร้าย เป็นสายอาชีพที่เน้นการโจมตีด้วยความรุงแรงของดาบ และความแข็งแรงของร่างกาย  จึงเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการโจมตีระยะประชิด มี skill อันโดดเด่นคือ Berserk Blade ที่จะเรียกดาบเพลิงลงมาฟาดใหม่ศัตรูที่อยู่ตรงหน้า  Iron Skin ที่จะช่วยเพิ่มพลังการป้องกัน ลดพลังการโจมตีของศัตรูได้ และคอมโบสุดเทพอย่าง Hellstrom ที่สามารถเรียกใช้ Skill Berserk Blade มาเป็นท่าไม้ตายปิดท้ายได้อีกด้วย

Ranger (ฉายา หรอยจัง)

…….Ranger หรอยจังเชื่อมั่นในความรวดเร็วว่องไวและการสังหารศัตรูจากระยะไกล Rangerหรอยจังเชื่อว่า การโจมตีที่ดีที่สุด คือการโจมโดยที่ตนเองไม่ต้องเสี่ยงชีวิต ดังนั้นจึงมีสกิลเด็ด ๆ อย่าง Ensnare ที่จะทำให้ศัตรูเคลื่อนไหวไม่ได้ และ Fireblast ซึ่งจะจัดการฝ่ายตรงข้ามที่ดาหน้าเข้ามาได้อย่างเด็ดขาดด้วยธนูเพลิง สำหรับคอมโบไม้ตายต้องยกให้ Stardust Arrow ที่จะยิงธนูจากอากาศสู่พื้นดินเป็นจำนวนมากเหมือนฝนดาวตกและใช้สกิล Fireblast จัดการส่งท้าย

Socerer (ฉายา โอมเพี้ยง)

…….ด้วยศาสตร์อันลึกลับแห่งเวทย์มนต์ Sorcererโอมเพี้ยงจึงทุ่มเททั้งชีวิตในการศึกษาอำนาจเหนือธรรมชาติ ทำให้ Sorcererโอมเพี้ยงมีพลังชีวิตค่อนข้างน้อย แต่ก็แลกด้วยพลังทำลายทางเวทย์มหาศาล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการโจมตีแบบระยะไกลและต้องกาารความรุนแรงสูงสุด สกิลอย่าง Thunderstrom สามารถจัดการมอนสเตอร์ที่อยู่ในพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วรวมทั้ง Illusion Wave ที่ช่วงลดพลังการป้องกันทางเวทย์ของฝ่ายตรงข้าม ช่วยเสริมให้ Sorcererโอมเพี้ยงเป็นที่น่าสะพรึงกลัวสำหรับฝ่ายตรงข้ามอย่างแท้จริง