Lost Saga Meeting Day รวมพลเหล่าสาวกพร้อมไฮไลท์อัพเดทเพียบ

1,007 views

lost saga meeting cover

ก…..เรียกว่าเป็นงาน มีตติ้งที่คึกคักอีกรายการนึงเลยทีเดียว สำหรับ “Lost Saga Meeting Day” งานพบปะของเหล่าสาวกเกม Lost Saga ที่จัดไปเมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา และ อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้อากาศเนี่ยมันร้อนเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนเกมท้อแต่อย่างใด โดยในงานนอกจากจะเป็นงานพบปะพูดคุยกันระหว่างทีมงาน และ ผู้เล่นแล้ว แล้วก็ยังมีการเปิดเผยถึงรายละเอียดของการอัพเดตตัวเกม และ แผนงานในครึ่งปีหลัง ซึ่งทำมาเอาใจแฟนเกมโดยเฉพาะ

สำหรับรายละเอียดที่ทีมงานได้เผยมานั้น ไฮไลท์เด็ดจะอยู่ที่การอัพเดทแพชใหม่ ซึ่งประเด็นหลักที่แฟนเกมให้ความสนใจก็หนีไม่พ้นเรื่องของการอัพเดทตัวละคร และ ระบบ EVOL ที่เป็นการพัฒนาตัวละคร ให้มีทักษะ ความสามารถ และ รูปลักษณ์ที่สวยงามมากขึ้น โดยตัวละครที่ทีมงานนำมาโชว์นั้นก็มี Hong Gil Dong และ Dark Knight เอามาเรียกน้ำย่อยก่อน และ ภายในงานยังมีการจัดการแข่งขัน ที่ต้องบอกเลยว่าอบอุ่นและสนุกสนานมาก

LS006

LS007

LS001

ส่วนเรื่องการอัพเดทอื่นก็จะเป็นพวกโปรโมชั่น กิจกรรม และ ขั้นตอนรับของรางวัลแบบใหม่ที่ทีมงานเคลมไว้ว่าจะให้ประโยชน์กับผู้เล่นมากกว่าเดิม ส่วนจะมากหรือน้อยแค่ไหนนั้นก็ต้องให้ผู้เล่นลองสัมผัสกันเอง โดยการอัพเดทจะมาในวันที่ 16 มิถุนายน 2558 นี้ แฟนเกมอดใจรอนิดนึง

และสำหรับใครที่ถามหาถึงงานอีเวนท์ล่ะก็ ทางทีมงานได้เผยถึงกิจกรรมมากมายที่จะมาตลอดครึ่งปีหลังจากนี้ ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Road Show ลุยสี่ภาคทั่วประเทศ  การบุก 5 โรงเรียนดัง และ รายการแข่งทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกัน และที่ลืมไม่ได้ก็คือการแข่งขันครั้งใหญ่ท้ายปี “Lost Saga World Champion 3” ที่จะคัดตัวกันช่วงเดือนตุลาคม ใครที่สนใจก็อย่าลืมฝึกฝีมือเตรียมไว้

LS003

LS000

LS004

LS005

ขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจากทางบริษัท การีน่า ประเทศไทย