LINE เกมเศรษฐี เปิดตัวแผนที่ใหม่ พร้อมแคมเปญฉลองครบรอบ 1 ปี แจกทองคำมูลค่ากว่าล้านบาท

1,734 views
..
เมื่อช่วงสายๆ ของวันนี้ (6 มิถุนายน 2558) LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวแผนที่ใหม่ของเกมเศรษฐี พร้อมเหล่าพรีเซ็นเตอร์ใหม่ และแคมเปญแจกทองเอาใจผู้เล่น ณ ห้างสรรพสินค้า สยามเซ็นเตอร์

…..ภายในงานคุณฐิรวิชญ์ ธนผดุงเกียรติ หัวหน้าฝ่ายเกมจากไลน์ประเทศไทยได้กล่าว ว่า จนถึงตอนี้ LINE เกมเศรษฐี ได้เปิดบริการในประเทศมาได้ 1 ปีเต็มแล้ว แต่ความแรงของเกมยังไม่ได้ตกลงแต่อย่างใด ยังมีผู้เล่นใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยยอดดาวน์โหลดล่าสุดนั้นอยู่ที่ 15 ล้านครั้งในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นประเทศที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดเลยก็ว่าได้ เนื่องจากปัจจุบันยอดดาวน์โหลดเกมนี้จากทั่วโลกอยู่ที่ 30 ล้านดาวน์โหลด

…..และเมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตัวเกมก็เพิ่งจะอัพเดทกระดานใหม่เพิ่มขึ้นมานั่นก็คือ แผนที่ผจญภัย โดยความสนุกและไฮไลท์ของแผนที่นี้นั้นจะอยู่ที่ บอสต่างๆ ในแผนที่ โดนจะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว ซึ่งถ้าผู้เล่นคนไหนสามารถฆ่าบอสได้ก็จะเป้นผู้ชนะทันที นอกจานี้ยังได้มีการจัดทำเซเลบิตี้การ์ดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเป็นคาแรคเตอร์ของ ปอบ-ปกรณ์ และมาร์กี้-ราศี ซึ่งเซเลบิตี้การ์ดนี้จะมีตั้งแต่ละดับ A ไปจนถึง S+ บวกเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากได้การ์ดระดับ S+ แล้วละก็ต้องรีบหน่อย เพราะจะเปิดขายถึงแค่สิ้นเดือนนี้เท่านั้น ส่วนผู้เล่นที่ไม่อยากเสียเงิน ทาง LINE ก็ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพียงแค่ผู้เล่นพิมพ์รหัว NEWMAP ในหน้าคูปองภายในเกม ก็รับกันไปเลpการ์ดมาร์กี้ ระดับ A+

…..และนอกจากนี้ทาง LINE ยังได้เตรียมแคมเปญฉลองครบรอบ 1 ปี แจกทองคำมุลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพียงแค่ผู้เล่นเข้าเล่นเกมตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายนนี้ ก็รับสิทธิ์การร่วมลุ้นรางวัลกันง่ายๆ โดยที่เล่น 1 วัน รับ 1 สิทธิ์ กันไปเลย งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่ายิ่งเล่นทุกวันยิ่งมีสิทธิ์ทองมากขึ้นขึ้นด้วย โดยจะมีการจับรางวัลและปรกาศผลผุ้โชคดรทาง Official Account LINE ประเทศ ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้