Actoz Soft เตรียมปล่อยเกมมือถือใหม่กว่า 30 ตัวในปี 2015 นี้

1,701 views

1

 

Actoz Games(CEO Chien Tung Hai, www.actozgames.com) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดเผยกลยุทธ์เกมมือถือ ณ โรงแรม JW Marriot  โซลและเปิดเผยรายชื่อเกมมือถือตัวใหม่ของตน

 

คุณ Chien Tung Hai, CEO  และคุณ Wan Soo Lee รองประธาน Actoz Games ที่เข้าร่วมในงานนี้ได้แสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับธุรกิจมือถือของActoz Games พร้อมทั้งเปิดเผยรายชื่อเกมมือถือตัวใหม่ที่จะเปิดให้บริการหลังจากนี้

 

ในงาน คุณ Chien Tung Hai, CEO ของ Actoz Games ได้กล่าวและแสดงวิสัยทัศน์ว่า “ปี 2015 ถือเป็นจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ในการบุกตลาดโลกของActoz Games และจะรวมพลังความสามารถในการให้บริการในตลาดโลกของ Actoz Games กับความสามารถในการพัฒนาเกมของ Eyedentity Games ที่ได้รับการพิสูจน์มาเป็นอย่างดี กันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อเสริมประสิทธิภาพซึ่งกันและกัน ”

 

Actoz Games มีแผนจะเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจมือถือผ่าน IP เกมทั่วโลกและการให้บริการทั่วโลก เริ่มจาก, Actoz Games มีแผนจะปล่อยเกมมือถือที่ใช้ IP ของเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในตลาดโลก อาทิ ‘DragonNest’, ‘Dungeon Striker’ และ ‘Latale’ โดย‘DragonNest’ เป็นเกมที่กำลังเปิดให้บริการอยู่ใน 68 ประเทศและเคยสร้างสถิติมีจำนวนผู้เชื่อมต่อ ณ เวลาเดียวกัน ทั่วโลก (CCU, Concurrent User Number) กว่า 9 แสนคน รวมถึงมีจำนวนสมาชิกเกินกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก, ซึ่งเกมมือถือที่พัฒนาโดยใช้ IP ของเกมนี้ ได้แก่ DragonNest 2: Legends , DragonNest: Labyrinth, DregonNest: Origin

3

DragonNest 2: Legends

DragonNest 2: Legends เป็นเกม Action RPG คุณภาพสูงที่นำสกิลที่แตกต่างกันกว่า 20 ชนิดของแต่ละตัวละครจาก DragonNest มาใช้ ภายในเกมผู้เล่นต้องเผชิญหน้ากับบอสตัวยักษ์ที่ไม่เคยเห็นในเกมมือถือเกมอื่นๆ มาก่อน พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Geraint กับArgenta ในฉากหลังเมื่อ 500 ปีก่อน โดยเกมมีแผนจะปล่อยในไตรมาส 4 ของปี 2015

2

DragonNest: Labyrinth

DragonNest: Labyrinth เป็นเกม Action เชิงกลยุทธ์ที่นำตัวละครของ DragonNest  มาสร้างขึ้นใหม่ในรูปแบบตัวละคร 3D  ผู้เล่นจะต้องออกผจญภัยไปในโลก DragonNest ด้วยการวางแผนและผสมรวมผู้เชี่ยวชาญ 4 คน นอกจากนั้นยังเต็มไปด้วยสนุกกับการฉากคัตซีนของตัวละครพร้อมทั้งการตกแต่งตัวละครอันหลากหลาย โดยเกมมีแผนจะปล่อยในเดือน มิ.ย. 2015

4

DregonNest: Origin

DregonNest: Origin เป็นเกมนำเกมออนไลน์ RPG ‘DragonNest’ ฉบับดั้งเดิมมาสร้างเป็นเกมมือถือ MMORPG สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการต่อสู้กับบอสอันแข็งแกร่งและการเล่นแบบทีมในเชิงกลยุทธ์

6

Dungeon Striker Code : M

เป็นเกม Action RPG ที่มีรูปแบบการเล่นอันรวดเร็วและสัมผัสได้ถึงอรรถรสความสนุกของ Dungeon Striker ฉบับดั้งเดิม โดยผู้เล่นต้องเผชิญกับสถานการณ์การต่อสู้แต่ละรูปแบบร่วมกับสหาย NPC ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย และสามารถสร้างปาร์ตี้ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นได้ด้วยการอัพเกรดไอเทมและเสริมแกร่ง สกิลของสหายกับตัวละคร นอกจากนั้นยังมีโหมดต่างๆ ให้เล่นอีกมากมาย อย่างเช่น โหมด PVP 1 vs 1, โหมดตะลุมบอนที่ผู้เล่นต่อสู้พร้อมกันเป็นจำนวนมาก, โหมดตีบอสที่มีระบบ Ranking อยู่ในนั้นด้วย

5

DragonNest Vs Dungeon Striker

Actoz Games ได้สร้างเกมใหม่โดยนำ IP ที่โด่งดังที่สุดของตนอย่าง  DragonNest กับ Dungeon Strikerมาเจอกัน โดยในเกมจะมอบความสนุกขั้นสุดยอดให้กับผู้เล่นทุกคนที่ชื่นชอบทั้งสองซีรีย์นี้ผ่านการต่อสู้แย่งชิงอำนาจในสเกลใหญ่

 

นอกจากนี้, Actoz Games ยังมีแผนใช้องค์ความรู้ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานผ่านการให้บริการเกมของตน อย่าง Million Arthur, One For Elevenและ Iron Knight  โดยที่ผ่านมา Actoz Games ได้นำเสนอคอนเทนท์, การจัดการ รวมถึงการตลาดในประเทศต่างๆ ทั้งในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ไต้หวัน, จีน สำหรับเกม Million Arthur มาโดยตลอด, และยังเคยให้บริการทั่วโลกในรูปแบบเวอร์ชั่นเดียวสำหรับเกม One For Elevenและ Iron Knight

 

ทั้งนี้, Actoz Games มีแผนจะเปิดเผยเกมมือถือกว่า 30 ตัว พร้อมกับใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาในอดีต เปิดให้บริการในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ทั้งในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเกมมือถือที่ Actoz Games กำลังเตรียมพร้อมอยู่ ณ ตอนนี้ก็มี  DragonNest: Labyrinth, Dungeon Striker Code:M, Wonder 5 Masters, Dragon Eyed, Grand Chase M, Kai-ri-sei Million Arthur, Summon Rush, Exos Saga, Soul Gauge, Adoonga, Retimo Adventure.