Devilian ภารกิจ Battle of the Wing ทีม Phoenix เอาชนะ Dragon ไป 5-1

1,601 views

HEAD

ภารกิจ Battle of the Wings ลำดับที่ 4 ระหว่าง Wing of Dragon กับ Wing of Phoenix เป็นการต่อสู้ PVP รูปแบบ 3v3 ที่แต่ละฝ่ายต้องส่งทีมตัวแทนมาทั้งหมด 3 ทีมเพื่อแข่งขันกันแบบพบกันหมดที่ตึกทรู ทาวเวอร์ 2 พัฒนาการ ซึ่งทางคอมพ์เกมเมอร์ก็หาทีมฝั่ง Dragon มาสู้กันในวันนี้ด้วย

ไอดีที่ใช้แข่งในศึกนี้เป็นไอดีกลางของทางทีมงาน ตัวแทนที่มาแข่งขันกันในวันนี้มีแต่ขาโหดของกิลด์ใหญ่ในเกมกันทั้งนั้น โดยเกมแรกเป็นการพบกันระหว่างกิลด์ PsZ กับ Combo ซึ่งบอกเลยว่ากิลด์ PsZ ที่เป็นท็อปกิลด์ในเกมขณะนี้นั้นฝีมือโหดร้ายมาก นั่งยาวเก็บวิน 3 ทีมออกนำไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นมีการพักเบรคทางทีมงานเลี้ยงพิซซ่าให้กับคนมาร่วมงานทุกท่านด้วย ถัดมาทาง Dragon ได้ทีมจากกิลด์ Critical มาช่วยตีตื้นให้แต้มนึงจากการเอาชนะทีม Phoenix แต่ก็ได้แค่แต้มเดียวจริงๆ สุดท้ายทีมจาก Wing of Phoenix เอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-1 เก็บแต้มจากภารกิจนี้ไปเต็มๆ เลย

01

02

03

04

05

06

07

08

09

10

11

ภารกิจนี้ก็เป็นทาง Wing of Phoenix ที่ได้แต้มไปเต็มๆ ตอนนี้ยังเหลืออีก 2 ภารกิจสำหรับกิจกรรม Wing of Devil ที่ตอนท้ายมีรางวัลใหญ่เป็นการพาไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง เอาไว้มาติดตามกันอีกครั้งในภารกิจใหม่จ้า