ร่วมตอบแบบสอบถาม การ์ตูนและเกม จาก SIPA

1,458 views

1

สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA เป็นหน่วยงานที่มีพันธกิจหลักในการส่งเสริมผู้ประกอบการซอฟต์แวร์และดิจิทัลคอนเทนต์ให้มีศักยภาพในการพัฒนาสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับความต้องการทั้งในภาคเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ
หากใครที่คลุกคลีอยู่ในวงการทางด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์และดิจิทัลคอนเทนต์ก็จะรู้จักกับ SIPA กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะมีโครงการต่างๆ อย่างมากมายต่อเนื่อง เนื่องด้วยธรรมชาติของสื่อดิจิทัลคอนเทนต์ในตอนนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยี และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่นิยมอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รูปแบบการดำเนินชีวิต (Life Style) มีการเปลี่ยนแปลงไป จึงเป็นที่มาสำคัญของการดำเนินโครงการสำรวจพฤติกรรมการเล่นเกม และดูหนังการ์ตูนแอนิเมชั่น ประจำปี 2558 เพื่อให้ผู้ประกอบการด้านดิจิทัลคอนเทนต์ สามารถผลิตและกำหนดรูปแบบธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์ที่เหมาะสมและตรงต่อความต้อง การที่เป็นปัจจุบัน
ทาง SIPA ขอเชิญชวนทุกท่านสละเวลา 10-15 นาที ในการตอบแบบสอบถามเพื่อเป็นช่องทางในการสะท้อนความต้องการของท่านมาสู่นักพัฒนาผู้ผลิตดิจิ ทัลคอนเทนต์ในอนาคต โดยแบบสอบถามนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ชุดก็คือ
แบบสอบถาม การเล่นเกม
แบบสอบถาม การดูการ์ตูน/แอนิเมชั่น

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมตอบแบบสอบถามครบทุกข้อก็จะมีสิทธิ์ลุนรับ Power Bank เป็นรางวัลตอบแทนกันเล็กน้อยอีกด้วย

ขอขอบพระคุณ