รายละเอียด God of War III Remastered พร้อมกำหนดวางจำหน่ายในไทย

1,922 views

top

Sony Computer Entertainment Hong Kong Limited (SCEH) สาขาสิงคโปร์ได้ประกาศรายละเอียดล่าสุดของการกลับมาอีกครั้งกับเกม “God of War III” ที่จะทำการรีมาสเตอร์ให้เล่นกันบน PlayStation 4 โดยมาพร้อมกับกราฟิกสุดอลังที่คมชัดมากกว่าเดิมและมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 14 กรกฎาคม 2558 นี้ แต่จะเปิดให้ผู้เล่นได้สั่งซื้อล่วงหน้ากันก่อนเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนไปจนถึง 10 กรกฏาคม 2558 ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation Authorized Dealer ใครที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับเสื้อทีเชิ้ตและผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ God of War III ที่มีจำนวนจำกัดจนกว่าของจะหมดด้วย

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=WiVk9EKdjq4[/youtube]

God of War III ซึ่งต้นฉบับได้รับการพัฒนาโดย Santa Monica Studio ของ Sony Computer Entertainment จะได้รับการรีมาสเตอร์สำหรับ PS4 ให้รองรับการเล่นที่ความละเอียดระดับ 1080p ในอัตราความเร็ว 60 เฟรมต่อวินาที เกม God of War III Remastered จะทำให้มหากาพย์การต่อสู้อันยิ่งใหญ่ดูสมจริงมีชีวิตชีวาด้วยภาพกราฟิกที่ตระการตาและโครงเรื่องอันซับซ้อนซึ่งมี Kratos เป็นศูนย์กลางของการสังหารและการทำลายเนื่องจากเขาหาทางล้างแค้นเหล่าเทพที่ทรยศเขา

GOW3_Bundle

GOW3_Package

GOW3_tshirt3_front

 

คุณสมบัติสำคัญ

  • คราวนี้บนระบบ PS4ภาพการเล่นในเกมทั้งหมดจะแสดงอย่างสวยงามด้วยความละเอียดระดับ 1080p ที่ 60 ภาพต่อวินาที God of War III Remastered พร้อมแล้วสำหรับยุคถัดไปของการเล่น ในเกมจะมีเครื่องแต่งกายและเนื้อหาจาก DLC ก่อนหน้าทั้งหมดรวมมาให้ด้วยแล้ว

  • โหมดภาพถ่าย – โหมดภาพถ่ายของ God of War III Remastered จะทำให้ผู้เล่นสามารถหยุด แก้ไข และแบ่งปันรูปถ่ายแอ็คชั่นชวนอ้าปากค้างของ Kratos ได้ทั้งหมด

  • สเกลฉากขนาดมหึมา – นำ Kratos สำรวจโลกต่างๆ ที่ทั้งยิ่งใหญ่และดูตระหง่านน่าเกรงขาม ตั้งแต่โถงหินอ่อนวาววับบนยอดเขาโอลิมปัสไปจนถึงทะเลทรายสุดเวิ้งว้างแห่งทาร์ทารัส ผู้เล่นจะตื่นเต้นจนลืมหายใจขณะที่ตะลุยฝ่าทั้งกองทัพระหว่างอยู่บนหลังของไททันซึ่งมีความสูงเทียบได้กับตึกเอ็มไพร์สเตท

  • ความสมจริงดุจจินตนาการ – ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ในโลก 3 มิติที่มีเอกลักษณ์และรายละเอียดมากมายระยิบระยับโดยแสงแบบไดนามิกนับพันกับความละเอียดภาพที่สูงยิ่งขึ้น ด้วยรายละเอียดที่น่าตื่นตะลึงจากการปรับปรุงใหม่ God of War III Remastered จะแสดงภาพที่สมจริงของมัดกล้ามเนื้อ การแสดงออกทางสีหน้า และยกระดับความโหดกับการนองเลือดแบบใหม่ในเกมขึ้นสู่อีกขั้น

  • รูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ การต่อสู้อันดุเดือด ปริศนาที่ซับซ้อน การสำรวจโลกต่างๆ ที่งดงามตื่นตา และฉากจบที่เต็มอิ่ม และประทับใจ สำหรับเรื่องราวมหากาพย์อันยิ่งใหญ่ของ Kratos

  • เนื้อเรื่องที่มีความลุ่มลึก – เรื่องราวใน God of War III คือบทสรุปอันยิ่งใหญ่สำหรับไตรภาคกรีกของ Kratos การดำเนินเรื่องจะต่อจากเหตุการณ์ปีนขึ้นเขาโอลิมปัสบนหลังไททันใน God of War II โดย God of War III จะนำ Kratos บุกสู่ใจกลางฐานที่มั่นของซูสในมหากาพย์แห่งการเดินทางเพื่อล้างแค้นของเขา

  • สัตว์อสูรที่สามารถที่ขี่ได้ – บังคับควบคุมสัตว์อสูรในเทพปกรณัมกรีกโดยให้ Kratos ใช้พวกมันข้ามหุบเหว ก่อกวนศัตรูให้โมโห เปิดเผยปริศนาหรือความลับ และใช้เป็นเครื่องมือทำลายล้างทุกสิ่งให้สิ้นซาก

  • อาวุธและระบบการต่อสู้ ควงอาวุธสุดอันตราย เช่น เซสตัส ถุงมือโลหะรูปหัวสิงห์ที่มีพลังทำลายมหาศาล และอาวุธสงครามอื่นๆ ที่ช่วยให้ Kratos ได้เรียนรู้เทคนิคต่อสู้อันโหดเหี้ยมใหม่ๆ เช่น การฟาดฟันศัตรูและการโจมตีอันรุนแรงจากกำแพงสู่พื้น

God of War® III Remastered_20150311214233

god-of-war-iii-remastered-screen-04-ps4-us-13mar15

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ ได้ที่
เว็บไซต์﹕ asia.playstation.com
ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ PlayStation®: asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/PlayStationAsia
ศูนย์บริการลูกค้า: asia.playstation.com/th/en/support/contactus#customerService