UQsoft เปิดตัวเกม Storm Age ศึกวายุคลั่ง Pre-Register แล้ววันนี้

4,723 views

unnamed

Storm Age ศึกวายุคลั่ง เกมมือถือแนว SLG Battle แบบ real 3D ที่มีความโดดเด่นทั้งระบบภาพเสียงและ ระบบเกมที่หลากหลาย และเป็นเกมมือถือเกมเดียวในขณะนี้ที่มีระบบ Guild War และเป็นเกมที่เปิดมาแล้วกว่า หลายประเทศ มากกว่า 5 ภาษาทั่วโลก

ตัวเกมมีระบบฮีโร่ที่ดัดแปลงมาจากเกม MOBA ที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ และพัฒนาสู่เกม Mobile ระดับคุณภาพ จึงทำให้เกมมีระบบการเล่นที่ง่ายและหลากหลาย ใครที่กำลังเบื่อเกม SLG ดอทแนวเก่าๆ ล่ะก็ เกม Storm Age ศึกวายุคลั่ง คือเกมทีคุณต้องเล่น การันตีความมันส์โดย UQsoft ประเทศไทย

ครั้งนี้มาพร้อมกิจกรรม Pre-Register ที่ให้ผู้สมัครได้รับสิทธิพิเศษลุ้นโชค 4 ชั้นไปกับ Storm Age ศึกวายุคลั่ง ซึ่งในกิจกรรมนี้จะมีทั้งไอเทมในเกมพร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย และของรางวัลไฮไลท์ของกิจกรรม ก็คือ การรับ iWatch ไปใส่อวดเพื่อนๆ ก่อนใคร แบบฟรีๆ กันไปเลย สนใจแล้วใช่ไหม มาดูวิธีร่วมกิจกรรมแบบง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน พร้อมกันเลย

unnamed

1.       ไปที่เว็บ http://d.uqsoft.in.th/register/

2.       คลิ๊กที่ ปุ่ม “Pre-Register”

3.       คลิ๊กที่ช่อง “สร้าง ID” และกรอกรายละเอียดเพื่อสมัครไอดีสำหรับร่วมกิจกรรม

4.       เมื่อกรอกรายละเอียดเสร็จแล้วท่านจะได้ Code สำหรับใช้เติมรับไอเทมในช่วง CBT คือวันที่ 22 มิถุนายน 2558 สำหรับ Android และ วันที่ 26 มิถุนายน 2558 สำหรับ iOS จากนั้นให้ท่านกดปุ่ม “แชร์ไปยัง Facebook”

5.       จากนั้นใส่ข้อความที่ท่านต้องการและกดแชร์ลิงค์ที่ Facebook ของท่าน

6.       ท่านทำการบันทึก Code ที่ได้รับของกิจกรรมต่างๆ เอาไว้

7.       หลังจากวันที่ 21 มิ.ย. 2558 เป็นต้นไป ท่านสามารถรับรางวัลเพิ่มในกิจกรรมที่ 4 หากยอดไลค์ของเพจเกินจำนวนที่กำหนด ดังนั้นอย่าลืมช่วยกันไลค์ ช่วยกันแชร์ เพื่อไอเทมพิเศษๆ สำหรับชาวแฟนเพจ Storm Age ศึกวายุคลั่ง ทุกคน

 

เท่านี้ก็เสร็จแล้วที่เหลือก็รอรับไอเทมและเข้าไปสนุกกับมหาสงครามฮีโร่ในเกมพร้อมกัน วันที่ 22 มิถุนายน 2558 สำหรับ Android และ วันที่ 26 มิถุนายน 2558 สำหรับ iOS และเรายังมีกิจกรรมมันส์ๆ อีกมากมายรอคุณอยู่