Pocket Knight บุก CGN เผยวัน CBT พร้อมเผยระบบใหม่เอาใจนักบู๊

1,070 views

cover 620

…..ต้องบอกว่ารุกหนักจริงๆ สำหรับค่ายเกม Perfect World ที่เมื่อเช้าวันนี้ (11 มิถุนายน 2558) ได้เข้ามาเยี่ยมเยียนออฟฟิศคอมพ์เกมเมอร์กันตั้งแต่ชาวตรู่ พร้อมแบกนำน้ำขนม และ รายละเอียดเกมใหม่ Pocket Knight มาเปิดเผยพร้อมให้ซักถามกันแบบไม่มีกั๊ก

mm pk2

อย่างที่รู้ เกม Pocket Knight จะเป็นเกมมือถือแนว 3D Action RPG ที่มีระบบการเล่นแบบ Side Scrolling จุดเด่นคือความน่ารักของตัวละคร และเอฟเฟ็คการต่อสู้ที่ตระการตา มีระบบเสริมที่เน้นไปที่การต่อสู้ ทั้งสู้กันเอง และ ร่วมกันระหว่างผู้เล่น ไม่ว่าจะการประลองทั่วไป หรือ เวิร์ลบอส ที่ต้องอาศัยการร่วมมือกันระหว่างผู้เล่นในเซิฟ และยังมีเรื่องของตลาดเสรีสำหรับขายของระหว่างผู้เล่นอีก คือจะเรียกว่าเป็นเกม MMO บนมือถือก็ยังได้

PK_CGN32

เกมแนวแอ็คชั่น ขายความใส มีระบบการเล่นที่ครบเครื่อง

PK_CGN43

ระบบสัตว์เลี้ยงเอาใจขาแบ๊ว ช่วยเสริมตัวละครให้เก่งขึ้น

PK_CGN54

ระบบกิลด์ เน้นกลุ่มสังคม มีเรื่องของตลาดเสรี เวิร์ลบอส และ การร่วมมือกันระหว่างผู้เล่น

PK_CGN1

โดยงานนี้นอกจากรายละเอียดของตัวเกม ก็ยังมียังมีไฮไลท์เด็ดอีกอย่าง คือกำหนดการเปิดบริการ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นสองช่วงคือ Pre CBT 18 มิถุนายน และ CBT 25 มิถุนายน 

และระหว่างช่วง Pre CBT จะจำกัดให้ผู้ใช้ Android ทดสอบเท่านั้น ก่อนที่จะรีเซ็ทและเปิดให้บริการในช่วงนี้ CBT ซึ่งทีมงานได้ให้คำสัญญาว่าจะพยายามเปิดบริการให้ได้ทั้ง 2 ระบบ ทั้ง IOS และ Android ส่วนการเติมเงิน สามารถทำได้ทันที โดยผู้เล่นที่เติมไปในช่วง Pre CBT จะได้รับเพชรในเกมตามจำนวนที่เดิมไปในอัตรา X2 เมื่อเข้าสู่ CBT และหลังจากนี้ไม่มีการรีเซ็ตอีก ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนโยบายส่งเสริมการเติมที่ยั่วใจน้ำลายจริงๆ สำหรับใครที่เห็นถึงความสนุกของเกมนี้ก็อย่าลืมเข้าไปเล่นกันนะครับ 18 มิถุนายนนี้อีกไม่กี่วันเท่านั้น