Dragon Slayer ภารกิจใหม่ Eagle Eye Hunter

1,220 views

head

             กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้เกม Dragon Slayer ได้มีการอัพเดทใหม่อีกครั้ง กับภารกิจลับที่มีชื่อว่า Eagle eye hunter ภารกิจนี้เพื่อนๆสามารถทำได้วันละ 1 ครั้ง และมีของรางวัลน่ารักๆ เป็นค่าตอบแทนให้กับเพื่อนๆ อีกด้วย เอาเป็นว่าอย่ามัวเสียเวลาเรามาเริ่มดูภารกิจนี้กันเลยดีกว่า

image1(16)ภารกิจนี้เพื่อนๆ จะได้รับทุกวัน วันละ 1 รอบ จะมีเควสท์เป็นเครื่องหมายอยู่ตรงกิจกรรม Easter นั่นเอง

image2(16)จุดรับภารกิจใหม่นี้อยู่ที่ NPC นักบินของเรา เมื่อคุยกับ NPC จะพูดถึงภารกิจใหม่นี้ที่มีชื่อว่า Eagle eye hunter เป็นการไหว้วานของเจ้า Omega ให้ไปหาคนแปลกหน้าที่ท่าเรือ Moon bay และให้ช่วยเหลือชายแปลกหน้า 3 คนค้นหา Poisonous insect

image3(16)เมื่อเราตอบรับภารกิจก็ให้เดินทางมาที่ Moon bay ได้เลย จะพบกับชายลึกลับ 3 คนยืนรอเราอยู่ เมื่อเราเข้าไปคุยด้วยก็จะเล่าเรื่องราวถึงเหตุการณ์ว่าทำไมเขา 3 คนถึงต้องมาที่เกาะแห่งนี้ จากนั้นก็จะคุยกับหัวหน้าทีมสืบสวน Carla Williams ที่มีลูกน้องอีก 2 คน Dang Puning และ Porter สาเหตุที่เขามาที่นี่เป็นเพราะเจอพายุที่รุนแรง จึงต้องขอมาหลบที่เกาะแห่งนี้

image4(16)เมื่อ Carla Williams พูดจบ เราก็เล่าสถานการณ์ให้หัวหน้านักสืบสวนฟังถึงเหตุผลที่ชาวบ้านไม่กล้าออกมาช่วย เพราะอยู่ๆ เหล่าแมลงพิษ Poisonous insect ก็ปั่นป่วนออกมารบกวนชาวบ้านจึงทำให้ไม่กล้าออกมาช่วยเหลือทีมสำรวจ และของที่ทีมสำรวจนำมามีสมุนไพรที่ชื่อว่า Calamus ที่มีกลิ่นฉุนรุนแรงทำให้แมลงเหล่านี้ออกมากวนชาวบ้าน จากนั้นก็จะเป็นการรับภารกิจเพื่อเอาสมุนไพรออกไปไล่พวกแมลงพิษเหล่านั้น

image5(17)จากนั้นก็ไปทำการไล่แมลงกัน เมื่อกำจัดแมลงได้จนครบก็กลับไปรับของรางวัลจากหัวหน้าสืบสวนได้เลย จากนั้นก็มีภารกิจจากทีมของหัวหน้านักสืบเพิ่มอีกสองภารกิจ เป็นการออกไปหาวัตถุดิบมาให้กับลูกน้องของ Carla

image6(16)ภารกิจที่สามารถรับได้ต่อเนื่องจากลูกน้องของ Carla เป็นการออกไปหาสมุนไพรและรวบรวมไอเทมต่างๆ แล้วกลับไปให้ทีมสืบสวนเพียง เท่านี้เราก็สำเร็จภารกิจแล้วก็ได้รับของรางวัลเป็นการตอบแทนแล้วคับ อยากรู้แล้วสิว่าของรางวัลที่ได้จะเป็นอะไร ตามมาดูกันเลยครับ

image7(17)หน้าตาของรางวัลที่ได้จากภารกิจนี้เป็นประดับแฟชั่นนั่นเองคับ น่ารักสุดแปลกตากับตุ๊กตาติดผม buburi เพื่อนคู่หูของเรานั่นเอง

image8(12)ไม่ว่าเพศไหนใส่ก็ดูน่ารักสุดๆ กับของรางวัลที่ได้รับจากภารกิจนี้ หวังว่าคงถูกใจเพื่อนๆ ไม่น้อย แถมภารกิจไม่ยากอีกด้วยเพียงแค่ไปหาวัตถุดิบและก็ไล่แมลงพิษเท่านั้นเอง

image9(11)

image10(9)

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับภารกิจใหม่ที่จะอัพเดทมาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันในวันที่ 17 มิถุนายนที่จะถึงนี้ นอกจากจะมีภารกิจใหม่แล้วยังมีอะไรอีกหลายอย่างซึ่งผมจะทยอยการอัพเดทให้เพื่อนๆ อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์กันเลยทีเดียว เพื่อนๆคอยติดตามกันให้ดีนะครับ

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayerหรือ www.dsonline.in.th