Storm Age (ศึกวายุคลั่ง) Pre-CBT 18 มิ.ย. นี้ไม่มีรีเซ็ตบน Android!!

1,684 views

unnamed

 

Uqsoft ประเทศไทย ประกาศกร้าว… เปิดศึกวายุคลั่งตามกระแสเรียกร้อง Storm Age Pre-CBT ตั้งแต่ วันนี้ 18 มิ.ย. 2558 เฉพาะบนระบบ Android เท่านั้น พร้อมจัดเต็มยันไม่มีรีเซ็ตแน่นอน จัดไอเทมชุดพิเศษรอสาวก Storm Age อีกมากมาย แจกทุกวันแบบไม่ยั้ง ไม่มีสโลว์ไลฟ์แน่นอน

โดยในช่วง Pre-CBT นี้จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบเกมอย่างเต็มที่ ไม่มีกั๊กระบบใดๆ มาครบทุกระบบในเกมไม่ว่าจะเป็น Guild War, ระบบฟาร์มไก่, ระบบทาส (จับเจ้าเมืองมาขังกรง) และระบบอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งช่วง Pre CBT จะเริ่มต้นตั้งแต่ 18 มิ.ย. – 21 มิ.ย. 2558 นี้ ซึ่งในช่วงที่ผู้เล่นสามารถมีส่วนช่วยเราในการแจ้งปัญหาต่างๆ ที่เกิดภายในเกมเพื่อให้เกมมีความสมบูรณ์พร้อมเปิดสงครามความมันส์ในช่วง CBT ในวันที่ 22 มิ.ย. นี้นะจ๊ะ

 

กิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่ ล็อคอินเข้าเกมทุกวันแจกทุกวัน ผู้เล่นเพียงแค่ล็อคอินต่อเนื่อง 7 วัน จะได้รับรางวัลอู้ฟู้ซู่ซ่า!! รับเนื้อๆ เน้นๆ จัดเต็มกันไปเลย

cats

พิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับ Item Code จากกิจกรรม Pre-Register สามารถนำโค้ตไปกรอกในเกมได้เลยในช่วงนี้นะจ๊ะ และที่สำคัญเราเตรียมกิจกรรมอีกมากมายสำหรับช่วง Pre-CBT นี้ ของรางวัลไอเทมอีกเพียบ อย่าลืมติดตามอัพเดทกันที่ได้ที่หน้าเพจ  www.facebook.com/stormageth  แล้วเจอกันแน่นอน 18 มิ.ย. นี้