สามก๊กกุ๊กกิ๊ก TS Devil เกมกลยุทธ์สุดป่วน.

1,873 views

cover ts

…..เปิดให้บริการกันเป็นที่เรียบร้อยไปอีกตัวแล้ว สำหรับเกมมือถือใหม่ แต่ใช้ชื่อเดิมอย่าง TS Devil ที่แฟนเกมหลายคนน่าจะตั้งตารอเล่นกันอยู่ ซึ่งบอกล่วงหน้าเลยว่าหากใครที่หวังถึงเกมอายุ 10 ปีที่ก่อนล่ะก็ อาจจะต้องผิดหวังเพราะ TS Devil นั้นอิงภาพมาจาก TS3 ที่กราฟฟิคเป็น 3 มิติ เรื่องความน่ารักล่ะหายห่วง แต่ระบบการเล่นจะถูกใจไหมก็ว่ากันอีกที

TS001

TS002

โดยเกม TS Devil เป็นเกมมือถืออีกตัวของทางบริษัท Gen C ซึ่งเมื่อไม่กี่เดือนก่อนนี้ก็เพิ่งจะเปิดให้บริการเกมมือถือไปถึง 4 เกมด้วยกัน สำหรับเกม TS Devil นี้จัดอยู่ในหมวด RPG Strategy ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสามก๊ก แตมีการดัดแปลงเนื้อหา และ บทพูดบางอย่างให้เข้าใจง่ายและร่วมสมัยมากขึ้น

TS005

TS003

TS009

ด้านเกมการเล่นมองแค่ผิวเผินอาจจะเห็นว่าง่าย แค่วางทีมเท่านั้น แต่เท่าที่สังเกตเนื้อใน คิดว่าน่าจะมีอะไรที่ค่อนข้างซับซ้อนอยู่หลายส่วนทีเดียว เพราะ หากตัดเรื่องการสุ่มตัวละครแม่ทัพมาใช้ หรือ การอัพเกรดตีบวกของที่เป็นมาตราฐานออกไปแล้ว ก็จะมีเรื่องของค่ายกล ที่เป็นแผนการ และชะตาชีวิตของแม่ทัพที่ผูกกันด้วย สร้างเงื่อนไข และ ความสามารถเพิ่มให้กับทีม ดูแล้วน่าจะมีอะไรให้คนหาอีกเยอะ

TS008

TS006

TS007

จุดที่แอบผิดหวังนิดหน่อยก็น่าจะเป็นเรื่องฉากการต่อสู้ ที่ผู้เล่นไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมเท่าไร ด้านเอฟเฟ็คก็ค่อนข้างธรรมดา ตรงข้ามกับขนาดเกมที่เยอะอยู่ แต่พอจะเข้าใจได้ว่าเกมเน้นที่การวางแผน และ ในการเล่นระดับสูงอาจจะมีเรื่องของการจัดทีมที่ซับซ้อนมากขึ้น หากใครที่ชอบสามก๊ก หรือ ภาพแนว TS3 ที่เน้นน่ารักหน่อย เนื้อหาตลก ก็น่าจะเล่นได้ยาว โดยปัจจุบันเกม TS Devil เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่มาผ่านรองรับทั้ง IOS และ Android

TS011

TS010

ลิงค์ดาวน์โหลด : IOSANDROID
แฟนเพจ : TSDEVIL